PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Ca sĩ 'Vén rèm châu' tuyên bố giải nghệ ở tuổi 31 vì bê bối tình ái

Chủ nhật, 15/08/2021 09:39

Giữa lúc đang ồn ào về bê bối đời tư, bị nhà đài cấm sóng và hủy hợp đồng, giọng ca 'Vén rèm châu' - Hoắc Tôn bất ngờ tuyên bố giải nghệ ở tuổi 31.

Trên Weibo, phòng làm việc của Hoắc Tôn cập nhật tâm thư dài đề cập đến lùm xùm đời tư của nam ca sĩ gây bức xúc dư luận thời gian qua. Đặc biệt, giọng ca sinh năm 1990 đột ngột cho biết mình sẽ tạm dừng mọi công việc nghệ thuật, rời làng giải trí và gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã ủng hộ: "Rất đau lòng, tiếc nuối nhưng tôi vẫn sẽ tạm biệt công việc nghệ sĩ của mình. Anh không trách em đâu Lộ Lộ, chỉ hối hận cách anh chia tay em không được êm đẹp. Gửi đến các bạn fan từng yêu thương tôi, Hoắc Tôn 'sập' rồi, nhưng thế giới này vẫn còn người xứng đáng để mọi người chờ đợi và yêu quý".

Giọng ca 'Vén rèm châu' - Hoắc Tôn.

Cũng trong bài đăng, phía Hoắc Tôn giải thích rõ chuyện tình ái với bạn gái cũ Trần Lộ. Mỹ nam 9X tự nhận cả hai dần không còn tình yêu và chia tay từ năm 2020. Anh nhấn mạnh bản thân luôn chung thủy và từ trước đến nay chỉ "quan hệ" duy nhất với Trần Lộ. Hoắc Tôn cũng chỉ ra Trần Lộ phạm nhiều lỗi lầm, như việc cô bất ngờ đưa ra một số ảnh chụp màn hình và muốn ra giá vào tháng 5 vừa qua. Vì sợ Trần Lộ không ngừng tống tiền và phạm tội, nam nghệ sĩ cũng nhờ luật sư can thiệp nhưng không ngờ cô lại tố anh cùng bạn bè “dàn cảnh” đe dọa.

Liên quan đến nhóm chat tình dục, ca sĩ sinh năm 1990 phủ nhận. Anh cho biết những vấn đề nhạy cảm bàn tán trong group là lời nói vui đùa để ra vẻ với bạn bè, còn những người khác chỉ hùa theo, không có ý xấu.

Việc Hoắc Tôn tuyên bố giải nghệ nhanh chóng trở thành chủ đề được quan tâm tại Trung Quốc. Nhiều dân mạng ủng hộ quyết định của Hoắc Tôn và cho rằng anh cũng không xứng đáng tiếp tục hoạt động tại showbiz sau loạt phốt nhân cách vừa qua. Không ít bình luận kêu gọi các nghệ sĩ có vấn đề về đời tư nên tự dừng công việc nghệ thuật giống Hoắc Tôn.

Hoắc Tôn là nam ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên có tiếng tại Trung Quốc. Anh được biết đến nhờ show "Sing my song" (2014). Hoắc Tôn thành công với ca khúc "Vén rèm châu" và nhiều bản nhạc phim như "Y nhân như mộng" (phim Mị Nguyệt truyện), "Chi tử vu quy" (phim Hoa tư dẫn), "Cẩm thu lai" (phim Sơn hà lệnh)…

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới