PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Các thành viên Black Pink đều không ký thêm hợp đồng hoạt động cá nhân với YG

Thứ sáu, 29/12/2023 13:39

Sau khoảng gần 1 tháng thông báo tái ký hợp đồng nhóm Black Pink, mới đây YG đã có công bố chính thức việc cả 4 thành viên đều quyết định hoạt động riêng lẻ khi không ký thêm hợp đồng hoạt động cá nhân với công ty.

Cụ thể, YG Entertainment đã đưa ra thông báo cho biết: “Chúng tôi đã gia hạn hợp đồng cho các hoạt động nhóm của Black Pink và đồng ý không tiếp tục ký thêm hợp đồng cho các hoạt động cá nhân của các thành viên. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ các hoạt động của BlackPink và cổ vũ cho những nỗ lực cá nhân của họ bằng trái tim ấm áp”.

Các thành viên nhóm Black Pink.

YG trước đó thông báo họ đã gia hạn thành công hợp đồng với nhóm Black Pink (Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa), đồng thời cho biết thêm rằng họ vẫn đang thảo luận về hoạt động cá nhân của các thành viên vào thời điểm đó. Tuy nhiên, cuối cùng các thành viên đã không ký hợp đồng với YG nữa để quảng bá solo. Kết quả là, Black Pink sẽ tiếp tục các hoạt động "riêng nhưng cùng nhau".

Đặc biệt, Jennie đã thành lập công ty riêng mang tên "OA", còn Lisa dự kiến ​​sẽ ký hợp đồng với một nhãn hiệu nước ngoài. Jisoo được cho là tích cực hơn trong diễn xuất.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới