PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Các thương hiệu Việt góp phần xây dựng văn hóa nghe nhạc thính phòng

Thứ bảy, 19/08/2017 11:17

“CELLO Fundamento Concert II” thu hút sự quan tâm đặc biệt của các thương hiệu Việt bởi thông điệp ý nghĩa, mang văn hóa nghe nhạc thính phòng đến gần với người Việt.

Trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay, với xu thế hội nhập, trong đó hội nhập văn hóa chính là một tất yếu. Theo dòng chảy thời gian, hội nhập quốc tế về văn hóa xuất phát từ sự giao lưu văn hóa mà lợi ích là làm phong phú thêm đời sống tinh thần của nhân dân, thúc đẩy phát triển của mỗi nền văn hóa nói riêng và của cả xã hội nói chung. Bắt kịp xu hướng đó, tầm nhìn sứ mệnh mà các thương hiệu Việt chú trọng là mong muốn đưa văn hóa nước nhà hội nhập.

CELLO Fundamento Concert II” - Chương trình hòa tấu thính phòng quốc tế được sáng lập bởi nghệ sĩ Cello Đinh Hoài Xuân dưới được bảo trợ bởi Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch cùng CHAM VIET NAM và Nhà hát Lớn phối hợp tổ chức. Thông qua chương trình này, người sáng lập - nghệ sĩ Cello Đinh Hoài Xuân mong muốn mang đến cho khán giả không chỉ là một chương trình hòa nhạc quốc tế, mà còn là một góc nhìn mới về văn hóa thưởng thức âm nhạc cổ điển tại Việt Nam.

Hòa tấu thính phòng “CELLO Fundamento Concert II” sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 30/08/2017 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Cùng đồng hành với “CELLO Fundamento Concert II” năm nay là các thương hiệu Việt uy tín, tên tuổi như hãng Phim truyện Việt Nam, A25 Hotel, Lebros, Ticketbox, Moca,... và các đơn vị truyền thông như Dân trí, Đẹp, Doanh nhân, Ngoisao.vn, APG,.. Sự đóng góp của họ không chỉ là vật chất mà còn mang một giá trị lớn hơn cả, chính là giá trị về mặt tinh thần, mà trong đó văn hóa nghệ thuật là một phần không thể thiếu.

Đặc biệt, âm nhạc Việt Nam đang trên đường đổi mới và hội nhập quốc tế, những hoạt động âm nhạc giao hưởng - thính phòng đã khởi sắc mạnh mẽ với những chương trình hòa nhạc phong phú, đầy hấp dẫn. Hòa tấu thính phòng “CELLO Fundamento” là chương trình có những đóng góp nhất định cho sự phát triển của nền âm nhạc Việt Nam. Buổi hòa tấu là sự kết hợp hài hòa giữa bộ tứ nhạc cụ: Cello, Piano, Vionlin và Clarinet; mà trong đó, cây Cello sẽ là chủ đạo chính, đúng như mục đích mang tiếng đàn Cello tới gần hơn với khán giả Việt. Để làm được điều đó, sự đồng hành của các thương hiệu Việt chính là động lực vô cùng lớn đối với chương trình, những đóng góp của các nhà tài trợ uy tín là một trong những yếu tố quan trọng giúp chương trình thành công hơn nữa, đưa dòng nhạc thính phòng vốn bị coi là “kén” người nghe trở nên thân thuộc và đến gần hơn với đông đảo công chúng Việt Nam. Hòa tấu thính phòng “CELLO Fundamento” cùng các thương hiệu Việt mong muốn tạo nên một thương hiệu âm nhạc cổ điển, một làn sóng văn hóa Việt mang tên CELLO Fundamento.

Tấm vé chính thức của hòa tấu thính phòng “CELLO Fundamento Concert II”

“CELLO Fundamento concert 2” hiện đã mở bán vé (trực tiếp và trực tuyến) với bốn mức giá cùng những ưu đãi đặc biệt. Hãy truy cập website hoặc fanpage chương trình để biết thêm chi tiết.

Website: www.cellofundamento.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cellofundamento/

Email: cellofundamento@gmail.com

Tổng đài: 1900 2222 (Đặt vé)

Cổng Ticketbox: goo.gl/nG72y1

Liên hệ mua vé trực tiếp: 0968 532 441 (Hàn Vi)

HX (Theo Giadinhvietnam.com)