PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Cãi nhau chán, Di Băng và Dược sĩ Tiến quay ra yêu nhau?

Thứ năm, 04/07/2019 08:16

Mâu thuẫn nhau từ khi cùng làm giám khảo The Tiffany Việt Nam 2018, Di Băng và Dược sĩ Tiến bỗng nhiên trở thành người yêu của nhau?

Năm 2018, khi cùng làm giám khảo The Tiffany Việt Nam, Dược sĩ Tiến và Di Băng có màn đấu khẩu gay gắt trên sóng truyền hình, cả từng thẳng tay phê phán, đá xéo đối phương trên trang cá nhân.

Vậy mà cách đây không lâu, trang cá nhân của doanh nhân Đoàn Di Băng cập nhật liên tục những hình ảnh bên cạnh Dược sĩ Tiến. Cả hai vô cùng thân mật như chưa từng xích mích.

Nguồn tin cho biết, Di Băng đang đầu tư quay MV Độ ta không độ nàng. Phải chăng Dược sĩ Tiến sẽ giữ vai nam chính?

Sau tuyên bố cạch mặt trong các sự kiện trước đây, không hiểu cả hai sẽ diễn cảnh yêu đương như thế nào? MV sắp tới phải chăng là một thảm họa mới của showbiz Việt?

Chỉ thử trang phục nhưng nữ doanh nhân cũng tranh thủ “khoe thân”.

Dược sĩ Tiến có vẻ không hề nghiêm túc trong buổi thử trang phục.

Tạo hình cổ trang hơi “ẻo lả” của Dược sĩ Tiến trên trang cá nhân.

Đoàn Di Băng được mọi người biết đến là nữ doanh nhân thành đạt với thương hiệu Hanayuki và Yuki Make Up. Tuy chỉ mới kinh doanh ít lâu nhưng độ chịu chi của cô không thua kém các sao hạng A trong showbiz.

Giọng hát chỉ ở mức tạm ổn nhưng Di Băng ban đảm bỏ tiền tỷ ra làm MV ca nhạc, liệu cô có tính toán mình sẽ bị dân mạng ném đá không thương tiếc?

Vốn cũng không ít thị phi, Di Băng nổi lên với những lần vung tiền thể hiện sự giàu có. Thường xuyên khoe nhà, khoe xe trên trang cá nhân nhằm thể hiện sự sang chảnh của mình. Phải chăng “drama Di Băng và Dược sĩ Tiến” chỉ là chiêu trò để đánh bóng tên tuổi?! Hai người thật sự làm lành để đóng cảnh yêu nhau trong MV? Liệu MV sắp tới sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người khi cả hai đều có giọng hát không được đánh giá cao?!

HX (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới