PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Cẩm Vân: 'Tôi chính là áp lực của con gái từ khi con còn đi học đến nay'

Thứ năm, 03/12/2020 13:32

Sau thời gian đấu tranh tư tưởng, Cẩm Vân và Khắc Triệu đã hạ quyết tâm cho con gái theo nghiệp ca hát.

Trưa qua (2/12), vợ chồng Cẩm Vân Khắc Triệu chính thức cho con gái cưng debut với vai trò ca sĩ. Cẩm Vân không giấu những lo lắng khi quyết định cho công chúa nhà mình theo nghiệp bố mẹ: "Đối với con tôi, đó là áp lực. Cece cũng ngại lắm, ngay cả hồi xưa khi đi học ở trường cũng vậy, các bé đều giấu rất kín". Nữ nghệ sĩ cũng cho biết thêm Cece nói không muốn đi đến đâu cũng bị nói là con gái của Khắc Triệu hay Cẩm Vân. Chính Cẩm Vân cũng thấy lo sợ vì sợ cái bóng cô quá lớn hoặc mọi người so sánh hai mẹ con: "Nhưng khi mọi người quyết định nhìn nhận Cece - một người có nền tảng lớn như vậy, tại sao phải giấu, cuối cùng chúng tôi cũng muốn nhấn mạnh buổi họp báo này là của con gái chúng tôi".

Cece Trương bên cạnh mẹ Cẩm Vân và bố Khắc Triệu

Bên cạnh đó, Cẩm Vân cũng chia sẻ chính những scandal là lý do cô không muốn con vào nghề: "Bé đã có quá nhiều chuyện xảy ra trong đời nên tôi không muốn con theo nghề này và không muốn con chịu áp lực này. Đó là điều tôi sợ nhất". Sau cùng, nữ nghệ sĩ Cẩm Vân vẫn đồng ý cho con đi hát vì không muốn gạt đi ước mơ của con gái và muốn con mình được sống với đam mê, hạnh phúc".

Tại buổi họp báo, Cẩm Vân có những chia sẻ nghẹn ngào khi nói mình chính là áp lực của con gái.

Tại buổi họp báo cũng xuất hiện nhiều gương mặt nổi tiếng, đàn anh, đàn chị của Cece, cũng chính là những người đồng nghiệp của bố mẹ cô - Cẩm Vân, Khắc Triệu

Ca sĩ Dương Triệu Vũ

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ Lam Trường

Ca sĩ Quang Dũng

Diễn viên Hiền Mai

Cece Trương cùng bố Khắc Triệu.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới