PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Cao Thái Sơn ngất xỉu vì sốc nhiệt khi đang quay MV

Thứ bảy, 28/05/2016 21:12

Cao Thái Sơn đã ngất xỉu do sự thay đổi nhiệt độ khi quay hình cho MV mới.

Cao Thái Sơn phải chịu cực nhất từ trước đến giờ khi thực hiện quay hình cho ca khúc mới “Feel the beat”. Nam ca sĩ đã phải quay trong thời tiết ngoài trời nóng gần 40 độ. Bên trong nhà kho dựng cảnh quay tất cả xung quanh Cao Thái Sơn phải có lửa, nhiệt độ cao cộng thêm với bên ngoài có lúc tưởng lên tới 100 độ.

Cao Thái Sơn chịu vất vả để quay MV mới

Theo như Cao Thái Sơn chia sẻ, chỉ bước qua lại thôi đã chảy mồ hôi nhễ nhại đằng này còn phải diễn và nhảy nguyên một ngày. Đạo diễn còn bắt Cao Thái Sơn phải tiếp xúc gần lửa để lấy được cảnh quay đẹp, vì thế mà Sơn cứ quay xong một cảnh là phải chạy ra ngoài úp ngay mặt vào nước cho mát và tỉnh lại.

Trong MV vừa có cảnh quay với lửa, rồi nhảy với dance dưới mưa, sau đó ngâm mình trong bồn tắm, Cao Thái Sơn đã ngất xỉu do sự thay đổi nhiệt độ nhưng sau đó nhanh chóng uống thuốc bổ trợ tăng lực để tiếp tục quay không ảnh hưởng tiến độ cả đoàn. Vừa có thêm cả nước và lửa nên toàn bộ ekip mất sức khá nhiều, tất cả dancer và Cao Thái Sơn đều bị hoa mắt sau cảnh quay.

Lần này MV được đầu tư với kinh phí lớn nhất so với các MV từ trước đến nay của Cao Thái Sơn, MV được quay bằng máy Red công nghệ cao nên chất lượng tốt và nam ca sĩ đang cảm thấy rất hứng thú cho ngày ra mắt.

Sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng để dành thời gian cho những chuyến bay show và làm việc với các producer và DJ tại Mỹ thì hiện tại, Cao Thái Sơn đã sẵn sàng giới thiệu tới khán giả một hình ảnh lột xác hoàn toàn mới trong sản phẩm âm nhạc của Mỹ sẽ được giới thiệu vào đầu tháng 6.

Xem thêm Cao Thái Sơn lấp lửng về thông tin đã bí mật kết hôn

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới