PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Cao Thái Sơn tái xuất sau nhập viện, bật mí danh tính bạn trai cũ luôn 'ám ảnh' Hương Tràm suốt 5 năm

Thứ sáu, 29/06/2018 20:54

Sau thông tin nhập viện, đây là lần đầu tiên Cao Thái Sơn tái xuất trước giới truyền thông.

Chiều nay (29/6), nữ ca sĩ Hương Tràm đã tổ chức buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Ngoài việc chia sẻ những kỉ niệm cùng ê kíp khi làm MV này, Hương Tràm còn tiết lộ mối tình cách đây 5 năm luôn để lại ám ảnh trong cô.

Hương Tràm cho biết, chuyện tình của cô ngoài đời thực chính là cảm hứng để nhạc sĩ Tú Dưa sáng tác ca khúc. Vào thời điểm hẹn hò với người yêu giấu tên này cũng là lúc Hương Tràm vướng phải nhiều lùm xùm, ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh cũng như niềm tin của gia đình dành cho cô. Vì áp lực từ nhiều phía, Hương Tràm chọn sự nghiệp mà từ bỏ tình yêu. Hương Tràm chia sẻ: "Trong 5 năm vừa qua, tôi không thể yêu ai được một cách trọn vẹn. Mối tình này luôn ám ảnh tôi. Ngày cuối cùng gặp anh ở sân bay, tôi đã làm một chuyện rất trẻ con. Tôi bảo anh lên tầng trên mua cho tôi một ít đồ, kì thực những thứ đó tôi không cần. Khi anh vừa đi, tôi đã bắt taxi rời khỏi, tôi thấy anh chạy dáo dác tìm tôi. Ngồi trên xe, tôi khóc rất nhiều".

Trong buổi họp báo của Hương Tràm có sự xuất hiện của nam ca sĩ Cao Thái Sơn. Anh cho biết vì là người anh thân thiết nên anh muốn đến để chúc mừng em gái. Cao Thái Sơn khẳng định sức khoẻ của mình đã tốt hơn. Anh đang dưỡng sức và hạn chế chạy show để tập trung ra mắt một dự án âm nhạc mới. Đáng chú ý hơn là Cao Thái Sơn bất ngờ tiết lộ danh tính người cũ mà Hương Tràm nhắc đến là một tay chơi nhạc ở hải ngoại. Khi Hương Tràm gặp khó khăn, cả hai đã tâm sự rất nhiều. Chính Cao Thái Sơn đã khuyên Hương Tràm rằng cô phải suy nghĩ thật kĩ nếu như quyết định buông bỏ tình yêu.

Hương Tràm tại sự kiện

Cao Thái Sơn cho biết, anh xem Hương Tràm như em gái của mình nên ngày quan trọng của cô không thể thiếu nam ca sĩ

Cao Thái Sơn xuất hiện với ngoại hình khá tươi tắn sau thông tin nhập việc trước đó. Anh cũng tiết lộ danh tính người yêu cũ khiến Hương Tràm ám ảnh suốt nhiều năm.

"Thầy giáo mưa" Mai Tài Phến cùng âm thầm đến chúc mừng Hương Tràm

Đức Phúc

Nhạc sĩ Tú Dưa

Nhạc sĩ Khắc Việt

Ca sĩ Hằng Bing Bong

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo nld.com.vn)