PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Cao Thái Sơn tiết lộ Hương Tràm là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam được hãng hàng không và sân bay nổi tiếng của Mỹ cấp phép hỗ trợ để quay hình

Thứ sáu, 04/06/2021 14:22

Nam ca sĩ Cao Thái Sơn đã dành lời chúc cho Hương Tràm khi nữ ca sĩ sắp ra MV mới.

Trong thời gian đi du học tại Mỹ, thỉnh thoảng Hương Tràm vẫn chia sẻ cuộc sống của mình với người hâm mộ. Sau thành công của "Đi để trở về 5 - Tết chỉ cần được về nhà", Hương Tràm chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc thứ hai trong năm 2021. Đây là một sẩn phẩm âm nhạc mà Hương Tràm kết hợp với nhạc sĩ Tú Dưa.

Hương Tràm chuẩn bị ra mắt MV mới.

Mới đây, khi Hương Tràm chuẩn bị ra mắt MV mới, Cao Thái Sơn nhắn gửi người em: "Tất cả những cố gắng và nỗ lực của em anh đã chứng kiến từ đầu đến cuối. Em đã thay đổi rất nhiều và anh cảm thấy rất vui, nhìn em mà anh cũng muốn thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn.

Bài hát này xứng đáng là một bài hit của năm 2021, khi em thu âm và quay hình những ngày cuối cùng anh cũng đã thấy em chu đáo cẩn thận từng chút một. Em là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam được hãng hàng không và sân bay nổi tiếng của Mỹ cấp phép hỗ trợ để quay hình, điều mà không ai có thể làm được. Ngày mai là ngày quan trọng ra mắt MV của nhạc sĩ Tú Dưa, anh chúc bài hát sẽ thành công nằm top 1 trending, hit được mọi người yêu mến. Mãi yêu! Chắc chắn sẽ là điều bất ngờ cho khán giả yêu mến giọng hát Hương Tràm vào ngày mai nhé!".

Cao Thái Sơn tiết lộ Hương Tràm là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam được hãng hàng không và sân bay nổi tiếng của Mỹ cấp phép hỗ trợ để quay hình.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới