PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Câu hỏi 'còn hứng thú viết nhạc' của Mr Đàm khiến Nguyễn Hồng Thuận giận tím người

Thứ hai, 25/11/2019 09:39

Tưởng rằng mải mê đầu tư kinh doanh kiếm tiền không còn hứng thú viết nhạc nữa nên Mr Đàm mới có câu hỏi nửa đùa nửa thật khiến nhạc sĩ đàn em 'dỗi'.

Được mệnh danh là "nhạc sĩ triệu view" trong showbiz Việt, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã tạo nên nhiều ca khúc gắn với tên tuổi của loạt ca sĩ đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Hari Won, Đức Phúc...

Một vài năm gần đây, Nguyễn Hồng Thuận liên tiếp tạo được hit với những “Còn yêu đâu ai rời đi”, “Gửi anh và cô ấy" , “Là Cả Bầu Trời “ và mới nhất là “Giá như mình đã bao dung".

Câu hỏi 'còn hứng thú viết nhạc' của Mr Đàm khiến Nguyễn Hồng Thuận giận tím người

Giờ đây, nhạc sĩ của những bài hit triệu view không còn làm nhạc để kiếm sống nữa. Anh có những công việc đầu tư sinh lợi khác để có kinh tế vững chắc cho bản thân và gia đình lớn. Đó cũng là nền tảng để anh làm nhạc cho chính mình chứ không phải chạy đua theo thị trường. Chính điều đó khiến Mr Đàm đặt ra câu hỏi với nhạc sĩ đàn em rằng: "Còn hứng thú viết không vậy?". Câu hỏi vui của đàn anh khiến Nguyễn Hồng Thuận cảm thấy bị tổn thương và giận tím người.

"Góc tổn thương!

Dù em nhỏ có xông pha nhiều mặt trận ngoài âm nhạc nhằm kiếm tiền để dành sau này mua sữa cho con, mua quần áo cho vợ, mua thuốc bổ cho ba mẹ thì em nó cốt vẫn là nhạc sĩ, vẫn luôn dành thời gian sáng tác và vẫn viết nhạc hay lắm cơ. Em mê nhạc và mê tiền lắm thế nên em vẫn nhận hàng và sáng tác ca khúc mới đều đều nha cả nhà ơi. Cả nhà ơiiiiiiii.

PS: Em buồn tím cả người nên em quyết tâm viết một đống bài hit cho nguyên chuỗi tour liveshow của anh năm sau. Em dỗi!!!" - Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ vui sau câu hỏi của Mr Đàm.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới