PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Chán đào tạo thí sinh, Thu Minh chuyển sang làm trọng tài trong cuộc chiến nhạc sĩ

Thứ năm, 13/10/2016 09:43

Nữ ca sĩ Thu Minh sẽ cùng với nhạc sĩ Huy Tuấn đồng hành trong cuộc chiến của bộ ba producer Khắc Hưng - Đỗ Hiếu - Hoàng Touliver.

Mới đây, cuộc thi âm nhạc “Khởi đầu ước mơ” chính thức khởi động với sự “cầm trịch” vô cùng kịch tính và gay cấn đến từ bộ 3 Nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam: Đỗ Hiếu, Hoàng Touliver, Khắc Hưng. Thu hút sự chú ý không kém 3 nhà sản xuất là bộ đôi giám khảo ăn ý đó là nhạc sĩ Huy Tuấn và ca sĩ Thu Minh.

Bộ đôi giám khảo ăn ý Thu Minh - Huy Tuấn

Về quyết định lựa chọn 3 Nhà sản xuất trẻ tham gia cùng bộ đôi giám khảo quen thuộc, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết: “Tôi rất hào hứng khi được cùng ca sĩ Thu Minh trở thành giám khảo đồng hành với các Producer trẻ. Dù cả Đỗ Hiếu, Hoàng Touliver và Khắc Hưng đều còn rất trẻ nhưng tiếng tăm và những sản phẩm âm nhạc ấn tượng của các bạn cũng góp phần tạo nên bức tranh muôn màu của làng nhạc Việt. Khi tôi còn trẻ tôi cũng không có nhiều cơ hội như các bạn ngồi ở đây để có thể tiếp cận với các tài năng âm nhạc. Với cuộc thi này tôi sẽ được dịp chia sẻ những kinh nghiệm từ lúc làm nghề đến bây giờ, thậm chí, tìm hiểu, học hỏi thêm từng những nhà sản xuất rất tài năng”.

Về phía ca sĩ Thu Minh, cô chia sẻ: “Âm nhạc là một loại ‘fashion’ cập nhật theo mùa, theo tháng, theo năm. Và với vai trò ca sĩ chúng tôi cũng phải cập nhật thường xuyên bằng cách làm việc với những bạn trẻ có kinh nghiệm, màu sắc mới. Đến với “Khởi đầu ước mơ”, ngoài việc tìm kiếm, chia sẻ kinh nghiệm của bản thân với những giọng ca trẻ cũng như tìm hiểu thêm công việc của các nhà sản xuất, tôi cũng muốn ‘chặt chém’ các Producer để xem các em làm được những gì. Sau những thử thách, áp lực do giám khảo đặt ra, tôi hi vọng các producer cùng thí sinh sẽ tỏa sáng, ghi được dấu ấn trong lòng khán giả. Và biết đâu đấy, sau quá trình làm việc chung, tôi sẽ chủ động… xin về đội của Producer ưng ý để hợp tác trong các dự án âm nhạc tương lai”.

Thu Minh chia sẻ: "Phải mất nhiều năm xây dựng tên tuổi nên bây giờ tôi đánh giá rất cao chương trình tôn vinh các Producer."

Đỗ Hiếu là cái tên gắn với dòng nhạc: Dance, Trance, House, Ballad

Touliver gây ấn tượng bởi âm nhạc Hiphop, Underground, R&B

Khắc Hưng lại mang màu sắc: Pop, Soul, Funk

Đỗ Hiếu - đại diện cho giới Producer phía Nam, Hoàng Touliver - hiện thân của các Producer dòng nhạc underground còn Khắc Hưng hiện là tên tuổi Producer phía Bắc được các nghệ sĩ tên tuổi tin tưởng hợp tác.

>> Thu Minh liên tục ôm hôn đàn em để ăn mừng bài hát mới nhanh chóng thành hit

Windy (Theo Giadinhvietnam.com)