PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Chân dung nhạc sĩ trẻ đứng sau loạt hit gần đây của Đức Phúc, Erik, Đông Nhi

Thứ ba, 05/11/2019 13:16

Ít người biết rằng, nhạc sĩ sáng tác những bản hit gần đây chính là em trai của Mr. Siro - Vương Anh Tú.

Vương Anh Tú là một nhạc sĩ tài năng với những bản hít đình đám như: "Anh cứ đi đi", "Giúp anh trả lời những câu hỏi", "Nắm tay anh nhé", "Vợ tuyệt vời nhất"... Gần đây, hàng loạt đứa con tinh thần của nhạc sĩ trẻ này cũng được khán giả yêu mến như: "Hết thương cạn nhớ" (Đức Phúc), "Có tất cả nhưng thiếu anh"(Erik), "Em lỡ thôi à" (Đức Phúc)... và mới nhất là ca khúc "Ngày đôi ta là của nhau" dành riêng cho cặp đôi Đông Nhi, Ông Cao Thắng. Với sự thành công này, nhiều người cho rằng nhạc sĩ trẻ Vương Anh Tú còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Với những sáng tác hot, Vương Anh Tú được dân mạng ưu ái mệnh danh là nhạc sĩ của năm 2019.

Ít người biết rằng, Vương Anh Tú là em trai của nhạc sĩ, ca sĩ, nhà sàn xuất âm nhạc Vương Quốc Tuân (thường được biết đến với nghệ danh Mr. Siro). Từ nhỏ, hai anh em Vương Anh Tua đã được cha mẹ cho đi học nhạc. Đây là tiền đề cho những sáng tác sau này của hai anh em Vương Anh Tú.

Vương Anh Tú là em trai của Mr. Siro.

Vương Anh Tú từng có khoảng thời gian mải mê kinh doanh mà bỏ bê sáng tác. Nhưng sau đó, vì đam mê anh đã quay trở lại con đường sáng tác nhạc. Được biết, anh đầu quân cho công ty của Ông Cao Thắng.

Loạt hit của Vương Anh Tú được sao Việt đặt hàng, ra MV và được khán giả đón nhận.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới