PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Chán khoe ngực, Madonna lại lộ vòng ba 'cong tớn' dị thường tại quán bar

Thứ tư, 02/01/2019 11:22

Mới đây, diva 60 tuổi gây sốc khi khoe vòng ba to bất thường tại một quán bar ở New York đêm 31/12.

Hôm 31/12 vừa qua, Madonna đã có màn biểu diễn tại quán bar đồng giới nổi tiếng ở New York trước giao thừa. Cô thể hiện hai ca khúc Like a Prayer và Can’t Help Falling in Love theo phong cách acoustic với phần đệm nhạc guitar của con trai 13 tuổi David Banda. Bên cạnh giọng hát quyến rũ từ nữ hoàng nhạc pop, vòng ba phô trương có phần táo báo của cô trong buổi biểu diễn này khiến không ít người hâm mộ phải giật mình.

Các fan không ngừng bàn tán về đường cong thiếu tự nhiên của Madonna.

Đứng trên sân khấu, Madonna lộ vòng ba lớn bất thường. Nhiều fan tin rằng nữ ca sĩ vừa đi nâng cấp đường cong nhưng hơi quá đà. Khi video đăng tải trên mạng xã hội, một fan bình luận: "Câu hỏi thực sự: Madonna đã bơm mông?". Một người khác viết: "Trông giống như Madonna đã học theo Nicki Minaj" (nữ rapper có vòng ba bốc lửa).

Giọng ca Material Girl vốn không xa lạ với việc sử dụng các phương pháp làm đẹp để níu giữ tuổi xuân. Nữ ca sĩ từng thừa nhận bơm môi, còn bị đồn bơm botox làm căng da mặt và nâng ngực. Ngoài ra, Madonna chăm chỉ tập gym giữ dáng và sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc da. Cô cũng sản xuất ra các sản phẩm chống lão hóa da mang tên MDNA SKIN.

Vòng ba trước đây của nữ ca sĩ.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới