PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Chẳng kém cạnh bà xã Song Hye Kyo, Song Joong Ki cũng có màn tái xuất cuối năm đặc biệt

Thứ hai, 03/12/2018 10:27

Nam diễn viên Song Joong Ki sẽ đảm nhiệm vai trò host tại lễ trao giải MAMA 2018 được tổ chức ở Hong Kong.

Đến hẹn lại lên, MAMA 2018 lại trở thành tâm điểm chú ý khi cho công bố dàn host xuất hiện trong các buổi lễ trao giải được tổ chức ở Hàn Quốc, Nhật Bản và Hong Kong. Hồi tuần trước, khán giả không khỏi thích thú khi biết thông tin trai trẻ “Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi” Jung Hae In đảm nhận vai trò host của sự kiện trên ở xứ sở kim chi và bạn diễn của Song Hye Kyo trong “Encounter” - Park Bo Gum giữ vị trí tương tự ở lễ trao giải tại Nhật Bản.

Hôm nay (3/12), người hâm mộ lại thêm phần vui sướng khi biết nhân vật trở thành host của lễ trao giải MAMA 2018 ở Hong Kong không ai khác chính là ông xã của Song Hye Kyo – Song Joong Ki. Theo đúng lịch trình, sự kiện này sẽ diễn ra vào ngày 14/12 tới.

Nam diễn viên Song Joong Ki sẽ đảm nhiệm vai trò host tại lễ trao giải MAMA 2018 được tổ chức ở Hong Kong.

Đây là lần thứ 3 Song Joong Ki vinh dự được làm host tại lễ trao giải MAMA. Trước đó, anh từng giữ cương vị này vào năm 2012 và năm 2017 sau khi kết hôn. Phải nói rằng vợ chồng Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang có sự trở lại rất ấn tượng vào dịp cuối năm nay. Trong khi Hye Kyo ghi điểm với tác phẩm mới “Encounter” thì Song Joong Ki cũng tái xuất với vai trò đặc biệt trên sân khấu.

Ông xã của Song Hye Kyo từng làm host tại MAMA 2012 và 2017.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)