PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Chỉ 7 giờ trình làng, MV Sơn Tùng đã cán mốc 2,7 triệu view

Thứ bảy, 12/05/2018 08:57

MV mới nhất của Sơn Tùng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả lẫn giới truyền thông.

Đúng 0 giờ ngày 12/5/2018, Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt MV "Chạy ngay đi". Đây là sản phẩm âm nhạc trở lại đường đua Vpop của anh sau hơn 1 năm tập trung chuẩn bị. Dự án lần này được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng từng khâu để đem đến cho khán giả sản phẩm tốt nhất có thể.

Hình ảnh đầy ma mị của Sơn Tùng trong MV mới

Như trailer đã hé lộ trước đó, bạn diễn đóng cùng MV lần này của Sơn Tùng M-TP là diễn viên, người mẫu hạng A làng giải trí Thái Lan - Davika. Người đẹp chính là nữ chính trong "Tình người duyên ma" - bộ phim kinh dị hài gây bão khắp các phòng vé châu Á năm 2013. Kể từ đó, cô cũng được khán giả ưu ái với danh xưng "ma nữ" đẹp nhất Thái Lan. Trước đây, Mai Davika chỉ chọn những MV có màu sắc lạ, độc và mang tính chất ủng hộ cho các nghệ sĩ đặc biệt. Đây cũng là lần đầu tiên Vpop có một nam ca sĩ mời diễn viên nổi tiếng Thái Lan này xuất hiện trong MV của mình.

Chỉ sau 18 phút up trên youtube, MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng đã đạt 1 triệu view. Tiếp tục, sau 7 giờ trình làng, MV của Sơn Tùng đã chạm mốc con số 2,7 triệu lượt xem. Đây là một con số kỉ lục mà ít ca sĩ nào có được. Điều này chứng tỏ sức hút của Sơn Tùng chưa bao giờ giảm nhiệt. Một năm vắng bóng, các fan của Sơn Tùng đã quá khao khát sự trở lại của thần tượng.

Nam Em bị phát hiện cũng hoà trong dòng fan chờ đón sản phẩm mới của Sơn Tùng

Một điều thú vị là vào thời điểm MV sắp sửa lên sóng, bên cạnh các fan của Sơn Tùng, nhiều người tinh ý còn phát hiện có cả người đẹp Nam Em cũng hoà trong dòng người để chờ đón sản phẩm của nam ca sĩ này.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới