PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Chỉ cần 1,2 lần livestream đã được phong làm ca sĩ, Vũ Duy Khánh cho rằng: 'Khán giả quá dễ dãi với 2 từ nổi tiếng'

Thứ sáu, 11/10/2019 16:15

Chia sẻ mới đây của Vũ Duy Khánh về việc nhiều bạn trẻ vừa hát vừa livestream vài lần đã được phong làm ca sĩ khiến có người nghĩ đang "đá xéo" Hương Ly.

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Vũ Duy Khánh chia sẻ: "Ra đường bây giờ ai ai cũng là ca sĩ, là người của showbiz nhưng nói thật làm ca sĩ không hề dễ đâu ạ. Nó là cả 1 quá trình lao động cống hiến, trau dồi rèn luyện bản thân không biết mệt mỏi. Nó là cả 1 quá trình học hỏi chuyên môn, đổ mồ hôi sôi nước mắt từng ngày từng giờ...

Hơn tất cả, nó là cái tâm với khán giả, với anh em đồng nghiệp với từng lời ca nốt nhạc. Thời đại 4.0 bây giờ giúp cho thị trường giải trí của nước nhà có quá nhiều sự lựa chọn. Khán giả quá dễ dãi với 2 từ nổi tiếng. Các sân khấu ca nhạc dường như cũng bị cuốn theo thị hiếu nên cho ra đời vô số chương trình tạp nham.

Tự hỏi lòng, ai đã phong các em nó 2 từ ca sĩ? Tự hỏi lòng, ai đã tặng các em nó 4 chữ ngôi sao ca nhạc? Ôi... Chỉ cần 1,2 lần live stream là thành ca sĩ. 1, 2 bài hát hiit là ngôi sao ca nhạc. 1,2 lần làm trò tầm bậy trên facebook ra đường có người xin chụp hình. Để làm người của công chúng mà đơn giản vậy thì chắc có lẽ Việt Nam là đất nước có nhiều ca sĩ và ngôi sao ca nhạc nhất thế giới rồi. Đáng suy ngẫm đấy".

Vũ Duy Khánh cho rằng khán giả quá dễ dãi với 2 từ nổi tiếng.

Chia sẻ của Vũ Duy Khánh khiến một cư dân mạng cho rằng nam ca sĩ đang "đá xéo" Hương Ly. Bởi cô nàng này cũng nổi tiếng nhờ hát qua livestream và gần đây liên tục dính đến hàng loạt scandal liên quan đến cả Erik, Đức Phúc. Tuy nhiên, Vũ Duy Khánh đáp trả thâm thúy người cho rằng anh "đá xéo" Hương Ly.

Vũ Duy Khánh đáp trả thâm thúy khi bị cho là "đá xéo" Hương Ly

Hương Ly

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới