PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Chỉ có người này mới dám nói thẳng Trấn Thành là người thứ ba trên sóng truyền hình

Thứ sáu, 21/10/2016 11:17

Đàm Vĩnh Hưng chính là người dám nói lên điều này về Trấn Thành nhưng lại không hề nặng nề mà còn khuấy động không khí của chương trình.

Ngay chương trình "Bước nhảy ngàn cân" vừa hé lộ teaser tập 8 chuẩn bị lên sóng, cuộc trò chuyện về người thứ ba của MC Trấn Thành và hai giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và Hari Won đã khiến nhiều khán giả phải há hốc mồm vì sốc.

Trước khi đến với tiết mục của các thí sinh, MC Trấn Thành đã đặt câu hỏi cho giám khảo Đàm Vĩnh Hưng rằng: “Có dám xé rào chinh phục cô ấy ngay khi cô ấy đã có người yêu hay không?”. Đàm Vĩnh Hưng không hề nao núng liền hỏi lại: “Em đang tự nói em đúng không?”. Nam giám khảo cũng thú nhận: “Hưng chỉ dám làm lén lút thôi, cũng thành công được vài lần, cũng có thất bại”. Trấn Thành liền chuyển câu hỏi cho Hari Won, liền bị người yêu trả lời: “Em nghĩ anh biết câu trả lời” khiến cả khán phòng phải ồ lên.

Đàm Vĩnh Hưng khiến Trấn Thành "đứng hình"

Sau khi công khai yêu nhau vào cuối tháng 2/2016, Trấn Thành đã bị nhiều chỉ trích vì mọi người cho rằng, anh là kẻ thứ ba phá vỡ chuyện tình 9 năm của Hari Won và rapper Tiến Đạt. Thậm chí cho đến bây giờ, vẫn có những ý kiến trái chiều về mối tình của cặp đôi này.

>> Trấn Thành 'đứng hình' vì bị Hari Won chê 'mặt chuột và lèm bèm như đàn bà'

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới