PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Chi Pu lại gây xôn xao khi làm MV nói hộ nỗi lòng nàng Cám nhưng lại nhận bão 'like' từ cư dân mạng

Thứ tư, 24/04/2019 09:37

Vậy là showbiz Việt lại có thêm một nàng Cám - Chi Pu không hề kém cạnh nàng Cám - Ninh Dương Lan Ngọc.

Sau gần 5 tháng kể từ MV “Mời anh vào team em”, Chi Pu chính thức trở lại đường đua V-POP bằng MV “Anh ơi ở lại” được phát hành vào đúng 20h ngày 23/4.

Chi Pu tái xuất xinh như hoa sau thời gian im ắng

Không giống với những MV cực sexy trước đây, sản phẩm âm nhạc mới của Chi Pu gây bất ngờ khi xây dựng kịch bản dựa trên truyện cổ Tấm Cám mà trong đó Chi Pu hoá thân thành nàng Cám với câu chuyện tình từ mơ mộng ngọt ngào đến đẫm lệ bi thương. Vẫn giữ những tình tiết then chốt của câu truyện cổ quen thuộc nhưng khai thác dưới góc nhìn của Cám, MV mang đến cho khán giả cái nhìn mới mẻ, đầy cảm xúc về nhân vật vốn được cho là phản diện trong tích cũ. Cám trong “Anh ơi ở lại” là một cô gái yêu hết lòng nhưng không được hồi đáp, “mặc kệ đúng sai” làm mọi cách để có được người thương và rồi cuối cùng nhận kết cục cay đắng…

Chi Pu làm hẳn MV nói hộ nỗi lòng người thứ ba là nàng Cám trong truyện cổ tích "Tấm Cám"

Các fan của Chi Pu đến chúc mừng và tặng quà cho thần tượng

Chi Pu như nói hội nỗi lòng và tình cảm chân thành của nàng Cám dành cho người mình yêu ngay từ lần gặp đầu tiên trúng tiếng sét ái tình. Đó là tình yêu mãnh liệt đến mù quáng của Cám với Hoàng thượng, là tình yêu thuỷ chung của Hoàng thượng dành cho Tấm, là tình yêu ngưỡng vọng của Tấm dành cho Hoàng thượng, và cuối cùng là tình yêu đơn phương của chàng thị vệ dành cho Cám – tình tiết ngoại truyện gây bất ngờ cuối MV.

Thay vì những lời chê bai và chửi mắng, MV này của Chi Pu nhận được sự ủng hộ từ cư dân mạng

Sản phẩm âm nhạc của Chi Pu tạo sức hút trên mạng xã hội. Nếu trước đây, ai nấy đều chê chất giọng và bàn ra tán vào về nội dung MV thì lần này, cư dân mạng hết lời khen ngợi chất giọng được cải thiện đáng kể cùng câu chuyện đầy sáng tạo, thú vị được Chi Pu và ê kíp truyền tải. Đây có thể xem là bước tiến ngoạn mục của Chi Pu sau thời gian dài nhận gạch đá với vai trò ca sĩ.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới