PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Chi Pu lần đầu đáp trả Hương Tràm: 'Đồng nghiệp đó bàn luận, chia sẻ chủ quan và không văn minh thì miễn bàn'

Thứ sáu, 27/10/2017 22:00

Chi Pu đã trình bày hai ca khúc trong buổi debut và cũng thẳng thắn trả lời mọi câu hỏi từ báo chí, đặc biệt là liên quan đến Hương Tràm.

Chiều nay (27/10), Chi Pu tổ chức buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới với vai trò ca sĩ mang tên "Dream Show – Cho Ta Gần Hơn". Đây được xem là sự kiện quan trọng với cô đồng thời là cột mốc lớn đánh dấu bước tiến mới trong nghệ thuật. Trong sự kiện, Chi Pu lần đầu tiên trình diễn ca khúc "Từ hôm nay" với phần dàn dựng công phu và hiệu ứng sân khấu đẹp mắt. Ngoài các phần biểu diễn, nữ ca sĩ cũng chia sẻ với truyền thông về những câu hỏi liên quan đến con đường âm nhạc nhận nhiều ý kiến đa chiều trong thời gian qua.

Đến dự buổi showcase, Trang Pháp - nữ ca sĩ đảm nhận vai trò viết lời cho cả hai ca khúc đánh dấu màn lấn sân của Chi Pu không giấu nổi sự hào hứng. Cô cho biết, dù đã quen nhau rất lâu nhưng Chi Pu vẫn khiến cô vô cùng bất ngờ với phần trình diễn trên sân khấu ngày hôm nay.

Ngay sau buổi debut, Chi Pu đã có buổi gặp gỡ với truyền thông. Nữ ca sĩ đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm cá nhân xoay quanh nhiều ồn ào, tranh cãi thời gian qua. Cụ thể khi nhận được câu hỏi từ báo chí về việc bị đồng nghiệp "ném đá" khi quyết tâm lấn sân lĩnh vực ca hát, Chi Pu đáp lời: "Mỗi người đều có nhân sinh quan riêng, cảm nhận riêng. Tôi luôn lắng nghe và đón nhận những ý kiến đóng góp từ mọi người. Thế nhưng, nếu đồng nghiệp đó bàn luận, chia sẻ chủ quan và không văn minh thì sẽ miễn bình luận".

Chi Pu lần đầu biểu diễn ca khúc gây tranh cãi "Từ hôm nay" trên sân khấu

Chi Pu cũng đã chính thức ra mắt ca khúc debut "Cho Ta Gần Hơn" (I’m In Love). Đặc biệt, màn trình diễn này còn có sự góp mặt của nam diễn viên "Đối tác bất ngờ" – Jin Ju Hyung đến từ Hàn Quốc. Anh cũng là nam chính trong MV "Cho Ta Gần Hơn" của Chi Pu.

Fan của Chi Pu xúc động bật khóc vì chứng kiến sự trưởng thành và nỗ lực không ngừng của thần tượng

Nam diễn viên Jin Ju Hyung đến từ Hàn Quốc

Trang Pháp

Chi Pu thẳng thắn trả lời mọi câu hỏi từ giới truyền thông

Chi Pu cho biết cô luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến đóng góp chân thành, nhưng với những ý kiến chủ quan và thiếu văn minh thì cô sẽ không quan tâm

Lam Khánh, ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới