PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Chi Pu tổ chức fan meeting, ra mắt tên fandom mới

Thứ hai, 06/11/2017 14:28

Ngày 5/11, Chi Pu đã tổ chức fan meeting tại TP.Hồ Chí Minh.

Đây cũng là fan meeting đặc biệt và có nhiều ý nghĩa sau khi Chi Pu debut với vai trò ca sĩ. Cũng tại chương trình, Chi Pu đã công bố tên fandom mới: SUNSHINE.

Bên cạnh đó, Chi Pu còn dành tặng cho fan nhiều món quà đặc biệt. Cô đã tự tay làm bánh để tặng fan nhân dịp ra mắt tên fandom mới. Ngoài ra, Chi Pu còn bất ngờ tặng photobook "Cho ta gần hơn" phiên bản giới hạn cho các fan may mắn nhân dịp fan meeting lần này. Ngoài các fan có mặt tại địa điểm tổ chức fan meeting, hơn 10.000 khán giả cũng đã theo dõi và xem chương trình thông qua một ứng dụng truyền hình của Hàn Quốc.

Tại fan meeting, Chi Pu đã chiêu đãi fan bằng 3 ca khúc: Cho ta gần hơn, Trở về đi và Từ hôm nay.

Phần trình diễn của Chi Pu cũng nhận được sự hướng ứng, hát theo và cổ vũ nhiệt tình của fan.

Cùng với MC của chương trình là Minh Xù, Chi Pu đã cùng fan chơi hết mình trong nhiều hoạt động thú vị và cực kỳ sôi nổi như: tham gia các game thi ăn nhanh, vừa hát karaoke vừa lắc vòng, tập tạ, xoạc chân, video call xuyên lục địa với fan tại Washington DC (Mỹ), Trung Quốc,… Đặc biệt là phần Chi Pu nhảy cover các bản hit của KPOP: Really (WINNER), Cheer Up (TWICE),…

Một phần quan trọng của buổi fan meeting vừa qua là Chi Pu công bố tên mới cho fandom của mình, với tên gọi: SUNSHINE. Sau 7 năm gắn bó với cái tên PupuFamily, Chi Pu mong rằng đây là dịp để Chi và fan đánh dấu bước trưởng thành, cùng nhau mang đến những điều mới và phát triển hơn nữa trên con đường mới. Nói về nghĩa của tên fandom này, Chi Pu cho biết: “Có ánh nắng mới có sự sống. Có fan mới có Chi Pu của ngày hôm nay. Các bạn sẽ như ánh nắng chiếu sáng bước đường Chi đi. Và cả Chi, cả fan sẽ cùng nhau tỏa sáng trên chặng đường mới”.

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)