PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Chỉ với những hành động này, Noo Phước Thịnh đã khiến số lượng fan theo dõi ngày càng đông

Chủ nhật, 17/06/2018 11:11

Sự quan tâm chu đáo đến fans từ những cử chỉ vô cùng nhỏ của Noo Phước Thịnh đã khiến nhiều người xúc động.

Trong suốt gần 10 năm hoạt động nghệ thuật, Noo Phước Thịnh được biết tới là nam ca sĩ có lượng fan đông đảo của Vpop. Không chỉ được yêu mến bởi giọng hát hay, vẻ ngoài điển trai mà những cử chỉ quan tâm đến fans của Noo Phước Thịnh khiến nhiều người phải hết lời khen ngợi.

Không khó để nhận ra mỗi địa điểm giọng ca "Gạt đi nước mắt" tới biểu diễn thì đều có sự cổ vũ, ủng hộ nhiệt tình từ phía người hâm mộ. Tình cảm đặc biệt mà FC dành cho Noo Phước Thịnh chính là món quà vô giá mà anh chàng có được. Ngược lại, Noo Phước Thịnh cũng luôn quan tâm, yêu thương người hâm mộ của mình bằng những hành động vô cùng ấm áp.

Noo Phước Thịnh là một trong những nghệ sĩ có lượng fan đông đảo.

Khi biết tin ngày 16/6, nam ca sĩ sẽ có một buổi biểu diễn tại Hà Nội một fan nữ đã thể hiện tình cảm với Noo Phước Thịnh bằng cách liên tục đứng chờ suốt 2 ngày ở địa điểm đó chỉ để gặp mặt thần tượng. Tới gần khuya sau khi nam ca sĩ diễn xong, trời đổ mưa khá to nhưng cô bé vẫn kiên nhẫn đứng bên ngoài chờ đợi. Trước cảnh tượng này, Noo Phước Thịnh đã không ngần ngại ôm chầm lấy fan, liên tục động viên, lấy tay che chắn lên trên đầu để cô bé khỏi ướt.

Clip: Noo Phước Thịnh xúc động ôm chầm, che chắn cho fan nữ dưới cơn mưa khi biết cô bé đã đứng chờ suốt 2 ngày ròng.

Ngoài ra cư dân mạng còn chia sẻ một đoạn tin nhắn của Noo Phước Thịnh với người quản lý đội bản an. Người này chia sẻ: "Hôm qua, anh em bảo an vất vả bảo vệ cho Noo quá". Noo Phước Thịnh trả lời lại: "Em cám ơn anh và nhân viên an ninh nhiều lắm đã giữ an toàn cho em và cả chương trình. Hôm qua vất vả cho anh em lắm ạ. Nhưng lần sau anh nói giúp với anh em một tiếng giúp em là nhẹ tay với mấy bạn fans của em với anh nhé, em xót quá, xin đừng mạnh tay. Em cám ơn anh".

Noo Phước Thịnh mong lực lượng bảo an nhẹ tay với fans của mình.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)