PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Choáng với màn dậy thì của quán quân và Á quân The Voice Kids 2014: Thiện Nhân và Hoàng Anh Doraemon

Thứ hai, 27/04/2020 08:56

Cả hai cô cậu nhóc ngày nào nay đã là những nam thanh nữ tú xinh xắn.

Thiện Nhân và Hoàng Anh Doraemon đã cùng ngồi ôn lại kỷ niệm khi tham gia một chương trình. Đặc biệt, sự thay đổi về ngoại hình, phong cách của Thiện Nhân và Hoàng Anh khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Cả hai đã trưởng thành và đều mang trong mình ước mơ chinh phục con đường âm nhạc.

Đối với Hoàng Anh thì hình ảnh cùng bố đã in sâu vào trí nhớ của khán giả ở cuộc thi The Voice Kids, và thời gian cũng trôi qua Hoàng Anh đã lớn cũng thay đổi tất cả mọi thứ, bố cũng không còn lúc nào cũng gắn bó bên cạnh điều này đôi khi khiến Hoàng Anh cũng "tủi thân". Em từng ăn một bữa cơm với quả trứng và cơm cháy, và lúc đó hình ảnh của bố hiện ra khiến em rất nhớ, và đó cũng là những ngày tháng đầu khi rời xa bố để đi học.

Và với khả năng nghệ thuật của mình, Hoàng Anh còn sáng tác ca khúc "Cô Vi ơi con muốn đi học" để dành tặng tất cả khán giả và thay lòng các bạn học sinh nói lên mong ước của mình. Một món quà âm nhạc đặc biệt để gửi gắm tâm tử của tất cả các học sinh trên toàn quốc sau bao ngày vì dịch Covid 19 phải tạm ngưng đến trường.

Còn Thiện Nhân, quân quân The Voice Kids 2014 cũng đã lột xác thành thiếu nữ 17 tuổi. Cô cho biết so với thời The Voice Kids, đã biết cách giao lưu với khán giả, dạn dĩ hơn trên sân khấu. Giọng ca cũng chăm chỉ luyện thanh mỗi ngày để học cách luyến láy khi hát dân ca. Tuy nhiên, Thiện Nhân vẫn tập trung học tập thay vì chạy show hay lấn sân showbiz như nhiều bạn bè đồng trang lứa.

Quán quân và Á quân của The Voice Kids ngày nào nay đã là những thiếu niên thanh tú với ngoại hình khác hẳn ngày xưa.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới