PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Chơi lớn với showcase đầu tiên trong sự nghiệp, Erik lại gây bất ngờ hơn với mặt nhọn khó tin

Thứ bảy, 15/12/2018 07:22

Thay vì một buổi giới thiệu sản phẩm mới đơn thuần, Erik và ê-kíp đã quyết định “chơi lớn” khi kết hợp tổ chức một showcase ngoài trời nhằm kỷ niệm 2 năm ca hát, quy tụ đông đảo khán giả, giới truyền thông tham dự.

Tại buổi showcase, bên cạnh việc ra mắt MV sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Erik trong đường đua Vpop dịp cuối năm, cũng là phần 2 nối tiếp MV từng tạo nên nhiều thành công hồi tháng 4/2018, Erik còn thể hiện lại loạt ca khúc gắn liền với tên tuổi anh từ khi mới theo đuổi sự nghiệp ca hát như: Sau tất cả, Yêu và Yêu, Ghen, Mình chia tay đi, Chạm đáy nỗi đau… Ngoài ra, ca khúc mới nhất cũng được Erik lần đầu biểu diễn trên sân khấu showcase.

Theo Erik, buổi ra mắt MV kết hợp showcase này có ý nghĩa rất lớn với anh, bởi sau 2 năm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, anh đã hoàn thành được mong ước tổ chức một đêm nhạc của riêng mình. Đặc biệt hơn, đêm nhạc này còn nhằm mục đích thay lời cảm ơn khán giả đã luôn ở bên ủng hộ, dành tình cảm cho anh suốt 2 năm qua.

Với phong cách trình diễn, hình ảnh mà Erik mang lên sân khấu showcase cũng thay cho lời minh chứng sự trưởng thành từ vẻ bề ngoài đến cá tính âm nhạc rất rõ rệt của nam ca sĩ sinh năm 1997.

Khán giả đến khá đông để ủng hộ tinh thần cho Erik

Anh chàng mướt mồ hôi với loạt ca khúc hit phục vụ khán giả

Tuy nhiên, điều gây chú ý lại là khuôn mặt khác lạ với chiếc cằm nhọn hoắc của Erik. Nhiều fan cho rằng, nam ca sĩ sụt cân khi làm việc chạy show quá nhiều nhưng một số khác lại nghi vấn chuyện Erik can thiệp thẩm mĩ

Ali Hoàng Dương

Mr Siro

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới