PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Chủ nhân hit 'Ngắm hoa lệ rơi' Châu Khải Phong bị 'ném đá' vì so sánh triệu view với Sơn Tùng M-TP

Thứ năm, 14/06/2018 20:56

Châu Khải Phong nhận phải nhiều ý kiến trái chiều khi so sánh lượt xem 'Ngắm hoa lệ rơi' với MV 'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng M-TP. Sau đó, nam ca sĩ buộc phải lên tiếng: 'Mong các bạn fan của Sơn Tùng M-TP bình tĩnh và không vào fanpage của tôi bình luận thiếu ý thức'.

Việc so sánh giữa bản Lyrics MV "Ngắm hoa lệ rơi" và MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP khiến Châu Khải Phong bị nhiều dân mạng "ném đá" (trong đó có Sky - cộng đồng fan Sơn Tùng). Cụ thể, Châu Khải Phong viết: "Theo thống kê vào ngày 8/6, lượng view mà "Ngắm hoa lệ rơi" có được là khoảng hơn 92 triệu. Ba ngày sau đó (11/6), con số này đã tăng lên hơn 96 triệu. Trong khi đó, "Chạy ngay đi" có được là 76,6 triệu lượt xem vào ngày 7/6, đến hôm nay (11/6) cũng mới chỉ có thêm hơn 2,4 triệu view, trung bình tăng khoảng 600.000 lượt xem/ngày. Với tình hình này, chẳng những "Chạy ngay đi" đang chịu thua MV làm lại của Châu Khải Phong mà còn có nguy cơ không thể đánh đổ kỉ lục 100 triệu lượt xem trong vòng 38 ngày của "Người lạ ơi".

Chủ nhân hit "Ngắm hoa lệ rơi" Châu Khải Phong bị "ném đá" vì so sánh triệu view với Sơn Tùng M-TP.

Bên cạnh một số người đồng tình cũng có nhiều cư dân mạng (trong đó rất nhiều fan của Sơn Tùng) phản ứng lại. Họ cho rằng, Châu Khải Phong bị ảo tưởng. Bởi MV của Sơn Tùng MTP chỉ vừa phát hành trong khi "Ngắm hoa lệ rơi" của Châu Khải Phong đã có mặt trên thị trường 3 tháng qua.

Trước chỉ trích nặng nề một bộ phận cư dân mạng, Châu Khải Phong bình thản đáp lại: "Ngồi đọc hết bình luận từ cư dân mạng mới thấy rằng vài người quá vội vàng phán xét. Rõ ràng tôi chỉ chia sẻ thành quả cá nhân lên facebook để chung vui với người hâm mộ khi Lyrics MV "Ngắm hoa lệ rơi" sắp chạm mốc 100 triệu view trên Youtube. Bất cứ sự so sánh nào giữa tôi và em ấy đều rất vô lý vì mỗi người có thị phần khác nhau trong làng nhạc. Cá nhân tôi không thích so sánh mà chỉ mong muốn khán giả đón nhận mình bằng tình yêu thật sự. Sau sự cố này, mong các bạn fans của Sơn Tùng MTP bình tĩnh và không vào fanpage của tôi bình luận thiếu ý thức".

A.N (Theo Nld.com.vn)