PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Chưa đầy một tháng ra mắt tận 2 MV mới, Hiền Hồ bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt

Thứ sáu, 08/09/2023 20:29

Tung MV mới chưa đầy một tháng, Hiền Hồ nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía người hâm mộ.

Nửa năm im hơi lặng tiếng vì lùm xùm tình ái, Hiền Hồ quyết định trở lại hoạt động nghệ thuật khi tổ chức đêm nhạc riêng, nhận show ca nhạc và ra mắt MV mới. Được biết, cô trở lại showbiz chỉ muốn tập trung vào công việc và hy vọng sẽ được công chúng đón nhận nhưng Hiền Hồ vẫn nhận nhiều lời chỉ trích gay gắt từ phía khán giả.

Nửa năm im hơi lặng tiếng vì lùm xùm tình ái, Hiền Hồ quyết định trở lại showbiz

Vào giữa tháng 8, Hiền Hồ tái xuất với đường đua âm nhạc khi tung ra MV "Khóc ở trong Club" nhưng nhận lại là sự thờ ơ, lạnh nhạt của cộng đồng mạng. Không những thế, bài hát còn được đánh giá khá nhạt nhẽo và không mấy phần thú vị. Cho đến mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục cho ra mắt MV "Phóng Xe Đêm" với một hình tượng mạnh mẽ khác xa so với trước kia. Tuy nhiên, trái ngược sự mong đợi của cô, bài hát tiếp tục bị khán giả ngó lơ, hắt hủi. Đông đảo netizen để lại những bình luận chê bai, chỉ trích thậm chí có nhiều người nhắc lại ồn ào đời tư trước đó của Hiền Hồ.

Nữ ca sĩ cho ra mắt thêm MV mới

Trái ngược sự mong đợi của cô, bài hát tiếp tục bị khán giả ngó lơ, hắt hủi

Trước đó, giọng ca "Em ngày xưa khác rồi" từng lên tiếng xin lỗi khán giả vì những vụ lùm xùm gây bão mạng xã hội vào thời điểm năm 2022. Cô chia sẻ: "Từ tận đáy lòng, em xin nhận hết những lời chỉ trích dành cho mình. Đó là bài học rất lớn trong cuộc đời mà em phải dành nhiều thời gian để tự chất vấn và nhìn nhận lại bản thân một cách tường tận thấu đáo. Bên cạnh đó, em cũng cảm ơn những lời bình luận, phân tích, cũng như những chia sẻ động viên của tất cả mọi người. Bài học lớn này đã giúp em thức tỉnh và nhìn nhận lại những gì đã xảy ra".

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới