PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Chưa đầy nửa ngày, Jack vững ngôi vương Top 1 Trending YouTube Việt Nam, tiến thẳng vào Top Trending Thế giới

Thứ ba, 13/04/2021 22:59

Jack comeback với Laylalay đã dẫn đầu iTunes Việt Nam sau 1 tiếng, lên thẳng Top 1 Trending YouTube sau 6 tiếng và cán mốc 3,4 triệu view

Vào lúc 3 giờ sáng ngày 13/4, sau 6 tiếng phát hành, MV Laylalay của Jack đã tiến đến vị trí Top 1 Trending YouTube Việt Nam. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc giành Top 1 Trending YouTube nhanh nhất trong sự nghiệp của Jack tính đến thời điểm hiện tại. Trước đó, MV Là một thằng con trai mất 9 tiếng, MV Hoa hải đường mất 16 tiếng và MV Đom đóm mất 36 tiếng để giành Top 1 Trending YouTube.

Hiện tại, MV Laylalay đang giữ vị trí #35 trên BXH Top Trending YouTube Thế giới, hạng mục Music Video. Bên cạnh việc giành Top 1 Trending YouTube Việt Nam, MV Laylalay cũng lọt Top 42 Trending YouTube Taiwan.

Jack đã công phá các bảng xếp hạng âm nhạc danh giá với MV comeback và đang tiến đến Top Trending thế giới

Sau 12 tiếng phát hành, MV Laylalay đã cán mốc 3,4 triệu lượt xem theo thời gian thực của YouTube vào sáng 13/4, cùng hơn 430 nghìn lượt yêu thích và hơn 120 nghìn lượt bình luận. Trước đó, MV LAYLALAY chạm đến cột mốc 1 triệu lượt xem đầu tiên chỉ sau 30 phút kể từ khi công chiếu.

Không chỉ tỏa sáng trên “mặt trận” YouTube, ca khúc Laylalay còn được đông đảo khán giả ủng hộ trên nền tảng nghe nhạc quốc tế khi nhanh chóng dẫn đầu BXH iTunes Việt Nam sau 1 tiếng phát hành. Trên nền tảng Twitter, hashtag tên sản phẩm âm nhạc mới của Jack - #LAYLALAY đã dẫn đầu Trending Twitter Việt Nam ngay sau khi MV được phát hành.

Jack đang là cái tên hot nhất mạng xã hội từ khuya qua đến nay

Tại BXH Hot14, Laylalay cũng giành No.1 Realtime sau 2 giờ 52 phút. Hiện tại, ca khúc Laylalay vẫn đang dẫn đầu BXH Realtime của Hot14, hai ca khúc giữ vị trí thứ 2 và thứ 3 chính là Đom Đóm và Hoa Hải Đường. Bên cạnh đó, Jack cũng đang dẫn đầu BXH Trending Artist tại Hot14.

Laylalay mang âm hưởng EDM pha trộn Hip-hop thời thượng, trẻ trung, đúng tinh thần mùa hè sôi động. Không còn lồng ghép yếu tố dân gian đương đại, Laylalay là một thử nghiệm hoàn toàn mới của Jack trong âm nhạc so với những ca khúc từng phát hành trước đó.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới