PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Chưa xuất hiện, Sơn Tùng M-TP đã 'gây sốt' cho giới trẻ Hà Thành

Thứ sáu, 10/06/2016 16:42

Fanpage của chương trình 'Giải nhiệt mùa hè' đang không thể nóng hơn.

Chính vì đã lỡ hẹn với các bạn trẻ ở thành phố Hoa Phượng đỏ mà Live concert “Giải nhiệt mùa hè” tại Hà Nội diễn ra vào ngày mai (11/6) hứa hẹn sẽ rất nhiều fan từ Hải Phòng lặn lội lên Thủ đô để được gặp thần tượng.

Diễn đàn của “Giải nhiệt mùa hè” đang nóng lên từng phút, fan ruột của Sơn Tùng M-TP vô cùng phấn khích trước sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP và dàn sao “Giải nhiệt mùa hè” trong ngày mai.

Sơn Tùng M-TP là tâm điểm chú ý của chuỗi chương trình

"Mình đã chờ đợi chương trình từ mấy tháng nay rồi. Đã xếp hàng mấy tiếng đồng hồ để săn vé. Không có lý do gì để mình bỏ lỡ cơ hội trời cho để diện kiến thần tượng Sơn Tùng M-TP" - Bạn có nickname Hà Thu (Học viện Ngân Hàng) viết.

Nam sinh đến từ khối trường chuyên thuộc Đại học Quốc Gia chia sẻ: "Thú thực thì mình cũng không biết và hâm mộ anh Sơn Tùng nhiều lắm cho đến khi theo dõi một số clip của chương trình "Mùa hè không độ" trên YouTobe. Mình thấy chương trình rất hấp dẫn, sôi động, trẻ trung đúng chất âm nhạc mình thích. Và thấy anh Sơn Tùng hát hay, vũ đạo đẹp nên không thể không thần tượng. Ngày mai chắc chắc mình sẽ rủ em gái đi xem, biết đâu được uống Trà xanh không độ miễn phí".

"Cảm ơn Mùa hè không độ, Giải nhiệt mùa hè cùng thương hiệu Trà xanh không độ đã tạo nên một chuỗi chương trình vô cùng ý nghĩa. Không những được nghe nhạc miễn phí, chơi trò chơi miễn phí... mà còn được gặp gỡ giao lưu cùng thần tượng tôi yêu thích. Đây là cầu nối quá tuyệt vời để các bạn trẻ đến với âm nhạc, đến với nhau để bùng cháy niềm đam mê của tuổi trẻ. Tôi mong muốn những chương trình tương tự cần được nhân rộng để những khán giả già như tôi tìm lại tuổi trẻ của mình" - Bác Dương Quốc Tùng, 45 tuổi ở Đội Cấn chia sẻ cảm xúc. Điều này chứng tỏ rằng, "Mùa hè không độ" không hẳn chỉ dành cho người trẻ mà ngay những người gia cũng hoàn toàn tìm lại được tuổi trẻ của mình khi tham gia thưởng thức đêm nhạc.

Không khó giải thích sức nóng của Sơn Tùng M-TP với giới trẻ. Tham dự “Giải nhiệt mùa hè” và cũng là “linh hồn” của chương trình, Sơn Tùng M-TP từng mong muốn sẽ mang đến một phong cách mới, phong cách “Chuẩn đẹp trai”, “Đẹp trai không độ” đến chương trình.

Sở dĩ, “Giải nhiệt mùa hè” đang được các bạn trẻ Thủ đô ngóng chờ, bởi đã trải qua 4 show diễn ra ở TP.HCM, Cần Thơ, Nha Trang và Đà Nẵng, “Giải nhiệt mùa hè” đã tạo được sân chơi vô cùng sôi động và thú vị dành cho các bạn trẻ.

Khoảng hơn 75.000 học sinh, sinh viên ở bốn tỉnh đã có hẳn một ngày để bung xõa hết mình không chỉ với âm nhạc.

“Giải nhiệt mùa hè” là chuỗi chương trình diễn ra từ suốt 9 sáng đến 22 giờ. Đây không chỉ là bữa tiệc âm nhạc mà còn mang đến những trò chơi vận động phấn khích như: Game Angry Bird, đua thuyền, Sumo... Đương nhiên, rất nhiều những phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ sẽ được trao tặng cho các bạn sinh viên trong phần “Thử thách nhiệt độ”.

Đặc biệt trong ngày mai, lần đầu tiên trong suốt chuyến hành trình Mùa Hè Không Độ từ Nam ra Bắc, ca sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ tham gia giao lưu và chơi game cùng fan vào lúc 16 giờ.

Liveconcert diễn ra vào tối mai sẽ là phần trình diễn không thể chất hơn của Sơn Tùng và dàn sao V-POP với những cái tên quen thuộc như: Phan Mạnh Quỳnh, Hoàng Thuỳ Linh, Hoàng Tôn, Soobin Hoàng Sơn, Erik St.319, NEXT-G Ladykillah cùng DJ NO, DJ King Lady… cùng sự dẫn dắt của MC Tùng Leo.

Liver Concert “Giải Nhiệt Mùa Hè” là chương trình hoàn toàn miễn phí, được tài trợ bởi nhãn hiệu “Trà xanh không độ” (thức uống chứa EGCG được giới trẻ yêu chuộng nhất hiện nay).

Đây là tour dài hơi, diễn ra suốt 3 tháng hè dành cho các bạn sinh viên trên cả nước, với 7 Liveconcert. Sau khi đã “giải nhiệt” cho các bạn sinh viên ở TP. HCM, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng thì ngày mai sẽ là giới trẻ ở giới trẻ của Thủ đô Hà Nội.

Vé đang được phát miễn phí tại điểm diễn ra chương trình là Đại học Bách Khoa Hà Nội.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới