PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Chung kết 1 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Nhiêu khê và khó hiểu

Chủ nhật, 28/01/2024 09:35

Nhiều điều khiến khán giả khó chịu khi xem Chị đẹp đạo gió rẽ sóng 2023.

Tối qua (27/1), chung kết của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 đã diễn ra nhưng lại mang đến nhiều điều bất cập trong lòng khán giả. Điều đầu tiên mà ai cũng nhận thấy là luật dài và khó theo dõi. Thay vì để MC Anh Tuấn hoặc Lâm Bảo Châu, Quốc Trường công bố, chương trình phải chạy chữ kèm phụ đề do luật quá dài. Nội dung luật tìm ra 7 chị đẹp debut: Ba vị trí đầu tiên trong đội hình ra mắt sẽ lần lượt được chọn theo các tiêu chí: Vị trí đầu tiên: Trưởng nhóm, sẽ thuộc về Chị đẹp có lượt bình chọn cao nhất trên ứng dụng. Hai vị trí tiếp theo thuộc về chị đẹp có điểm tích lũy cá nhân cao nhất trong cả 7 đêm công diễn. 4 vị trí còn lại trong đội hình ra mắt được quyết định bởi phần thi đấu nhóm trong chung kết 1 và chung kết 2: Trong phần thi đấu các tiết mục nhóm theo đội hình 3/5 của chung kết 1, nhóm nào có số điểm bình chọn cao hơn ở mỗi lượt thi đấu sẽ giành được 1 vị trí trong đội hình ra mắt về cho nhóm. Chị đẹp có điểm bình chọn cá nhân cao nhất của nhóm thắng trong chung kết 1 sẽ nhận được vị trí thành đoàn thứ 4, 5.

Trong phần thi đấu các tiết mục nhóm theo đội hình 7 của chung kết 2, nhóm nào có số điểm bình chọn cao hơn sẽ giành được 1 vị trí trong đội hình ra mắt về cho nhóm. Chị đẹp có điểm bình chọn cá nhân cao nhất của nhóm chiến thắng trong chung kết 2 sẽ nhận được slot thành đoàn thứ 6. Vị trí ra mắt thứ 7 sẽ thuộc về Chị đẹp có điểm bình chọn cá nhân cao nhất trong cả 2 chung kết của nhóm có tổng điểm bình chọn cả 3 tiết mục nhóm 3-5-7 cao nhất. Đối với mỗi nhóm ứng cử viên quán quân, nếu như chị đẹp đạt điểm cá nhân cao nhất trong nhóm đã nhận được vị trí ra mắt trong đội hình Đạp gió, thì vị trí này sẽ thuộc về chị đẹp có số điểm cao tiếp theo. Khán giả chỉ biết than trời vì quá mệt cái luật khó hiểu và nhiêu khê.

Chung kết 1 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng: Nhiêu khê và khó hiểu.

Khán giả hơi ngán ngẩm vì luật chơi.

Tiếp đó, dân tình lại ngán ngẩm vì các nhóm "chia nhau thắng" ở chung kết 1. Mỗi đội chia thành hai nhóm nhỏ đấu đối kháng. Ở tiết mục 3, nhóm MLee gồm MLee, Diệp Lâm Anh và Phương Vy thể hiện ca khúc Đầu đội trời, chân đạp đất. Nhóm 3 thành viên của đội còn lại gồm Trang Pháp, Thu Phương và Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện ca khúc Ai cho tôi lương thiện. Kết quả, đội Trang Pháp thắng đội MLee nên nhận được một vị trí ra mắt đầu tiên.

Sau đó hai đội chọn ra 5 thành viên thành lập nhóm nhỏ đấu đối kháng. Đội MLee có đội hình là MLee, Diệu Nhi, Lệ Quyên, Hồng Nhung và H'Hen Niê thi với đội Trang Pháp gồm Trang Pháp, Mỹ Linh, Uyên Linh, Nguyên Hà và Lynk Lee. Kết quả, chiến thắng thuộc về nhóm MLee. Đội hình 5 người của MLee giành được một vị trí ra mắt nhóm Đạp gió. Dân tình tự hỏi đây là cuộc thi hay là màn chia đều bánh cho ai nấy đều vui.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới