PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Chung kết Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2024: Suni Hạ Linh nhận 2 giải thưởng, gây tiếc nuối vì không thành đoàn

Thứ bảy, 06/07/2024 12:00

Suni Hạ Linh đã có cho mình hành trình đáng nhớ tại Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2024.

Sau nhiều ngày chờ đợi, đêm Chung kết chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2024 đã chính thức khép lại. Trong đêm thi quan trọng, Suni Hạ Linh cùng các đồng đội là Thích Vy, Thái Văn Tịnh, Tát Đỉnh Đỉnh, Hà Khiết đã gây ấn tượng với ca khúc Ánh Trăng Trên Cao. Qua đó, cả team xuất sắc dành được 938 điểm và trở thành team có số điểm cao nhất trong đêm chung kết. Đặc biệt, Suni Hạ Linh cũng đã ghi điểm với giọng ca ngọt ngào của mình.

Đáng chú ý, tại đêm Chung kết, Suni Hạ Linh cũng đã lần lượt dành được 2 giải thưởng cho tiết mục xuất sắc nhất mùa giải với “Nobody” và “Tinh Vệ”. Tuy nhiên, cô lại không thể thành đoàn khiến khán giả tiếc nuối. Dù vậy, sau khi đêm trao giải được diễn ra, Thích Vy cũng đã chủ đông động viên và tặng cho Suni Hạ Linh cúp thành đoàn. Cô còn nhắn nhủ đại diện Việt Nam hãy tiếp tục hợp tác nếu có cơ hội.

Suni Hạ Linh đã có màn thể hiện ấn tượng

Bên cạnh đó, Suni Hạ Linh cũng chia sẻ: "Tôi vui vì ngoài kinh nghiệm, tôi có thêm nhiều mối quan hệ thân thiết với các nghệ sĩ quốc tế, đồng thời có thêm lượng fan. Tôi biết ơn tình cảm của mọi người suốt chặng đường vừa qua". Có thể thấy, Suni Hạ Linh cũng đã có một hành trình rất đáng nhớ tại Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng.

Nữ ca sĩ luôn được người thân ủng hộ

Cô đã có một hành trình đáng nhớ tại chương trình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới