PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Chuỗi ngày đen đủi của Sơn Tùng: Hết bị gỡ MV 33 tỷ, nay ca khúc mới cũng bị khai tử ngầm trên BXH Billboard

Thứ năm, 19/05/2022 19:58

Sự việc mới nhất xảy ra với ca khúc của Sơn Tùng đang được nhiều người quan tâm.

Rần rần mạng xã hội những ngày này chính là lùm xùm xoay quanh sản phẩm mới ra mắt của Sơn Tùng. Sau khi tung ra MV, chỉ chưa đầy 1 ngày sau, Sơn Tùng đã phải lên tiếng xin lỗi và thông báo gỡ bỏ MV khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng. Về phía Sơn Tùng, sau khi phải nộp phạt hơn 70 triệu, anh chàng thường xuyên đăng tải những khung ảnh cho thấy mình vẫn cực kì yêu đời.

Thế nhưng sau khi ca khúc mới này đạt được hàng loạt thành tích đáng ngưỡng mộ thì mới đây, cư dân mạng lại một lần nữa rần rần trước thông tin sản phẩm của Sơn Tùng đã bị "bốc hơi" khỏi BXH Billboard. Theo nhiều người cho biết, đây dường như là một màn "khai tử ngầm". Dù không biết người đứng sau là ai thế nhưng sự việc này vẫn đang gây xôn xao mạng xã hội.

Bài hát mới của Sơn Tùng bất ngờ bị khai tử ngầm không rõ lý do

Có thể thấy, sự việc MV There’s No One At All của Sơn Tùng bị xoá khỏi nền tảng Youtube theo quy định pháp luật là điều dễ hiểu, nhưng điều khó hiểu là tại sao bài hát There’s No One At All bị xoá khỏi bảng xếp hạng Billboard khi nó là phần audio, không phải video âm nhạc và không hề có bất kì dấu hiệu nào của vi phạm pháp luật. Hiện tại, cộng đồng fans hâm mộ của nam ca sĩ cũng đang rất bức xúc về vấn đề này.

Thời gian qua, Sơn Tùng đã trở thành cái tên gây tranh cãi vì cho ra mắt MV có phân cảnh tự tử

Dù vậy, nam ca sĩ vẫn thường xuyên tung ra những hình ảnh khoe cảnh tận hưởng cuộc sống

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới