PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Chương trình Tiếng hát Việt của Á hậu Lâm Hoàng My lần đầu tổ chức tại Mỹ

Thứ ba, 09/08/2016 20:00

'Chẳng có ngôn ngữ nào trầm lắng và êm dịu cho bằng ngôn ngữ của thi ca, chẳng âm thanh nào thiết tha cho bằng cung bậc thăng trầm của khúc nhạc!'.

Đó là câu slogan của Chương trình Tiếng hát Việt cũng như là một sự truyền tải cảm hứng cho biết bao bạn trẻ yêu nhạc có thể dạn dĩ và tự tin hơn để đến với cuộc thi.

Chương trình Tiếng hát Việt của Á hậu Lâm Hoàng My lần đầu tổ chức tại Mỹ

Tiếng hát Việt là một chương trình được đầu tư quy mô và hoành tráng, cũng là đứa con tinh thần đầu tiên của Á hậu Lâm Hoàng My - một người phụ nữ đẹp mặn mà, thông minh và là một doanh nhân có niềm đam mê nghệ thuật. Tiếng hát Việt hứa hẹn sẽ là một cuộc thi cũng là một chương trình ca nhạc lớn nhất vùng Đông Bắc Hoa Kỳ, là nơi giúp cho ta chuyển tải những âm thanh tuyệt vời của cuộc sống.

Á hậu Lâm Hoàng My toát lên vẻ quyến rũ dưới bàn tay của Make up Hương Nguyễn

Đây là mùa đầu tiên của Chương trình nhưng đã được sự ủng hộ rất nhiệt tình của công chúng yêu nhạc, chứng minh đó là hàng ngàn hồ sơ đăng ký dự thi và DVD bài hát của các bạn thí sinh được gửi về Trung tâm trong những ngày qua. Các bạn thí sinh đến từ khắp nơi trên đất nước Hoa Kỳ và một số lượng lớn hồ sơ đăng ký dự thi được gửi đến từ Việt Nam, Canada, Úc... đó là niềm vui, cũng là sự động viên tinh thần rất lớn để Á hậu Lâm Hoàng My quên hết đi những vất vả và mệt nhọc trong những ngày ấp ủ và đầu tư kỹ lưỡng cho đứa con tinh thần của mình.

Chương trình Tiếng hát Việt có tên Tiếng Anh là The Vietnamese Voice Of New England 2016, là thông điệp mà Chương trình mang đến cho tất cả các bạn thí sinh rằng: đây là mộc cuộc thi được tổ chức dành cho người Việt Nam ở khắp nơi trên Thế giới. Có thời gian nhận hồ sơ từ ngày 15 tháng 05 đến ngày 26 tháng 08, vậy là chỉ còn 15 ngày nữa cuộc thi sẽ chính thức đóng lại vòng loại sơ tuyển và là những ngày mà nhiệt độ của cuộc thi dường như "nóng" hơn bao giờ hết khi Ban tổ chức bắt đầu tuyển chọn những bạn nổi bật nhất sẽ được đi vào vòng bán kết.

Ngoài ra chương trình còn được quay hình và phát sóng trên đài Little Saigon TV, và đặc biệt Đêm chung kết sẽ được phát sóng trực tiếp trên 50 tiểu bang của Hoa Kỳ. Tiếng hát Việt hứa hẹn sẽ là một chương trình gặt hái nhiều thành công ngoài mong đợi và đó cũng là một sự thành công nhờ vào đam mê và được tổ đãi của Á hậu Lâm Hoàng My.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới