PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Chuyện ít biết về bản hit triệu view của Mỹ Tâm: Viết trên một chuyến bay khi... ngồi ngay cạnh người yêu cũ

Thứ năm, 09/09/2021 17:02

Theo tiết lộ của Mỹ Tâm, nữ ca sĩ đã viết nên bài hát 'Dường như ta đã' trên một chuyến bay từ Việt Nam sang Hàn Quốc, ngay sau khi cô vừa chia tay bạn trai cũ vào năm 2006. Một điều trùng hợp là trên chuyến bay đó, người bạn trai cũ lại ngồi ngay cạnh cô.

"Dường như ta đã" là một bản hit do Mỹ Tâm sáng tác vào năm 2006. Với giai điệu Pop ballad đặc trưng, ngay khi được ra mắt ca khúc này nhanh chóng trở thành bản hit lúc bấy giờ và được Mỹ Tâm mang đi biểu diễn ở khắp các sân khấu lớn nhỏ.

MV Audio Dường như ta đã - Mỹ Tâm

Trong một buổi biểu diễn, Mỹ Tâm đã tiết lộ về lý do ra đời ca khúc đặc biệt này. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết, cô đã viết nên bài hát "Dường như ta đã" trên một chuyến bay từ Việt Nam sang Hàn Quốc, ngay sau khi Mỹ Tâm vừa chia tay bạn trai cũ vào năm 2006.

Một điều trùng hợp là trên chuyến bay đó, người bạn trai cũ lại ngồi ngay cạnh cô. Lúc này, dù ngồi bên nhau nhưng trái tim họ đã không còn chung nhịp, song nỗi day dứt, luyến tiếc thì vẫn còn nguyên.

Mỹ Tâm chia sẻ về lý do ra đời bản hit triệu view

Chia sẻ của Mỹ Tâm sau khi được dân tình đăng tải đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý ít nhiều bởi chuyện tình cảm của Mỹ Tâm luôn được cô giấu kín suốt ngần ấy năm, nhưng nay lại hé lộ với người hâm mộ khiến ai cũng thích thú.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới