PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Cô gái xinh đẹp, đầy bí ẩn giở bản nhạc trong CELLO Fundamento là ai?

Thứ hai, 04/09/2017 08:32

Một trong những nhân vật xuất hiện tại đêm hòa nhạc CELLO Fundamento II dành được sự quan tâm của khán giả tham dự chính là cô gái giở bản nhạc xinh đẹp và duyên dáng.

Những ngày qua, mạng xã hội không ngừng chia sẻ thông tin về sự kiện hòa nhạc thính phòng CELLO Fundamento II, mọi chi tiết liên quan đến đêm nhạc đều được chú ý. Bên cạnh chín nghệ sĩ trình diễn cùng ekip chương trình, nhân vật xuất hiện tại đêm hòa nhạc CELLO Fundamento II dành được nhiều sự quan tâm của khán giả nhất chính là cô gái giở bản nhạc đầy xinh đẹp và duyên dáng.

Cô gái giở bản nhạc bí ẩn tại CELLO Fundamento II

Mạng xã hội chia sẻ về một cô gái xuất hiện trong nhiều tiết mục nhưng không lọt vào ánh đèn sân khấu.

Thỉnh thoảng, khán giả lại thấy cô đứng dậy lật giở bản nhạc giúp nghệ sĩ piano, cả 3 người trên sân khấu rất ăn khớp từng nhịp phách.

Nổi tiếng trên Facebook với nhiều bài viết sắc bén cùng những vần thơ trữ tình, nhà báo Chiến Văn, sau khi tham dự CELLO Fundamento, không quên dành đôi lời về ekip chương trình và bày tỏ sự “nể phục” đến cô gái giở bản nhạc. Nhà báo chia sẻ: “Ai cũng xuất sắc nhưng mình là mình nể nhất cô gái ngồi “phục vụ” lật bản nhạc cho nghệ sĩ piano. Giỏi thật, tối thế mà ngồi khá xa vẫn biết nghệ sĩ chơi đến đâu, cứ chuẩn bị hết lại nhổm dậy lật rất nhanh chóng và chính xác.”

Lời khen của nhà báo Chiến Văn càng thêm kích thích sự tò mò cư dân mạng về cô gái bí ẩn

Người nghệ sĩ trên sân khấu, dưới ánh đèn rực rỡ, điều duy nhất họ có thể làm đó là say hết mình để cống hiến, để đáp lại những tình cảm của khán giả. Khi nghệ sĩ đang phiêu theo từng giai điệu thì người phụ trách giở bản nhạc lại càng phải tập trung cao độ

Người nghệ sĩ trên sân khấu, dưới ánh đèn điều duy nhất có thể làm đó là cháy hết mình để cống hiến, để đáp lại những tình cảm của khán giả.

Khi nghệ sĩ đang phiêu theo từng giai điệu thì người phụ trách giở bản nhạc lại càng phải tập trung cao độ

Tại tiết mục song tấu của nghệ sĩ cello Đinh Hoài Xuân và nghệ sĩ piano Iulian Ochescu, cả 3 đã phối hợp rất ăn ý.

Ở góc máy từ trên cao có thể thấy để dành tặng khán giả những tiết mục tuyệt vời nhất, cô gái đã phải tập trung cao độ không kém gì các nghệ sĩ khi biểu diễn.

Dù dành nhiều công sức vào từng tiết mục như vậy, thế nhưng, sau mỗi tiết mục, cô lại lặng lẽ rút lui vào cánh gà khi khán phòng ngập tràn tiếng vỗ tay giòn giã tán dương người nghệ sĩ đã hết mình cho tiết mục. Cách setup ánh sáng tập trung vào nghệ sĩ khiến khán giả không mấy để ý khi cô gái lui vào hậu trường.

Cô lại lặng lẽ rút lui vào cánh gà sau khi kết thúc phần trình diễn

Cách setup ánh sáng tập trung vào nghệ sĩ trình diễn

Từ hàng ghế ngồi của khán giả dù là hàng gần nhất đến những tấm hình chụp cận cảnh, vẫn quá khó để trông rõ được khuôn mặt của cô gái, dường như kịch bản ánh sáng sân khấu cũng không setup ảnh sáng tại vị trí này. Điều này càng khiến mọi người trong khán phòng Nhà hát Lớn tò mò hơn nữa.

Thật khó để trông rõ khuôn mặt của cô gái bí ẩn

Một góc nhìn hiếm hoi thấy rõ phần nào khuôn mặt của cô gái

Cư dân mạng bắt đầu đưa ra suy đoán để tìm ra “tung tích” cô gái bí ẩn kia.

“Chỗ ngồi của cô gái ở một góc nhín khá xa so bản nhạc, cô gái không chỉ cần sự tập trung mà bắt buộc phải là một người học nhạc. Bởi cô cùng lúc phải vừa nghe vừa quan sát nhạc phổ được viết riêng cho piano ở khoá Son.”

“Ở tiết mục song tấu piano và violin thì việc đọc bản nhạc có phần dễ dàng hơn nhưng vẫn đòi hỏi cô gái phải bám sát từng phân đoạn của cả chương nhạc. Cô gái hẳn là đã quen tiếp xúc với những bản nhạc như vậy”.

Khi chương trình bắt đầu và kết thúc, mọi người đều thấy cô trao đổi với nghệ sĩ piano Iulian Ochescu.

Và không ai khác, cô gái bí ẩn vô cùng xinh đẹp đó cũng chính là nghệ sĩ violin Khánh Linh. Khánh Linh đóng vai trò như người cố vấn quan trọng của chương trình hòa nhạc thính phòng CELLO Fundamento concert II khi liên tục theo sát hoạt động của chương trình ngay từ những ngày đầu tiên.

Khánh Linh là mảnh ghép không thể thiếu trong sự thành công của đêm hòa nhạc CELLO Fundamento.

Cuối chương trình cô chụp ảnh cùng nghệ sĩ cùng nghệ sỹ violin Amalia May Hall, tổng đạo diễn Đào Đức Hiếu và các thành viên BTC

Nghệ sĩ violin Khánh Linh và nghệ sĩ cello Đinh Hoài Xuân cùng chụp ảnh lưu niệm với BTC

Khánh Linh quyến rũ trong buổi họp báo của CELLO Fundamenro II

Bắt đầu học đàn từ khi mới 8 tuổi, đến nay Khánh Linh đã gắn bó 17 năm với cây vĩ cầm, hiện nữ nghệ sĩ đang chuẩn bị tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành biểu diễn violin tại Học viện Âm nhạc Quốc Gia.

Nhìn vào kết quả các kỳ thi mới biết ngay từ những ngày đầu, cô luôn đạt kết quả tuyệt đối.

Điểm 10 tuyệt đối cho “cô gái Vàng” violin của Việt Nam

Khánh Linh vẫn thường biểu diễn trong các chương trình của dàn nhạc giao hưởng Việt Nam, dàn nhạc giao hưởng Hà Nội, các chương trình hòa tấu thính phòng trong và ngoài nước.

Khi nhóm nhạc Bond sang Việt Nam, nghệ sĩ violin Khánh Linh được lựa chọn để cùng trình diễn

Ngoài ra, mọi người còn biết đến violin Khánh Linh qua những MV và dự án hoạt động vì xã hội và cộng đồng, Cô tham gia sản xuất MV Tổ quốc gọi tên mình, MV Chiếc đèn Ông sao, MV Chuyến xe Vĩ cầm và MV Mừng tuổi Mẹ Cha

Lời cuối, chúc Nghệ sĩ violin Khánh Linh sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai!

Để tìm hiểu thêm thông tin về violin Khánh Linh hãy truy cập fanpage của nữ nghệ sĩ nhé.

Facebook: https://www.facebook.com/Vuthikhanhlinh.vn/

HX. Photo: CHAM VIETNAM (Theo Giadinhvietnam.com)