PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Có thật ca sĩ Tóc Tiên thu nhập 20 tỷ/ năm?

Thứ ba, 06/12/2016 08:11

Dạo gần đây có thông tin Tóc Tiên có thu nhập 20 tỷ/ năm. Điều này khiến dân trong nghề lẫn công chúng khá "choáng" và tò mò về thực hư của con số này.

Không thể phủ nhận, ở thời điểm hiện tại, Tóc Tiên là một trong những nữ ca sĩ trẻ có nhiều fan và đắt show nhất showbiz Việt. Cô không chỉ đi hát mà còn là đại sứ thương hiệu của nhiều thương hiệu như điện thoại, thời trang, hàng điện tử có tiếng. Vì lẽ đó, trong những ngày qua, thông tin Tóc Tiên kiếm 20 tỷ/năm được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người nửa tin nửa ngờ.

Ca sĩ Tóc Tiên

Để chứng minh thông tin thu nhập khủng của Tóc Tiên, một người dùng mạng có nickname P.H.N tiết lộ nữ ca sĩ "Ngày mai" có giá cát-xê thấp nhất là từ 60 – 80 triệu/đêm diễn. Chỉ tính sơ sơ trong năm 2016,Tóc Tiên đã kí gần 10 hợp đồng quảng cáo, trong đó nhiều hợp đồng trị giá lên đến hàng tỷ đồng. Sắp tới cô tiếp tục ký thêm hai hợp đồng nữa cho một công ty bảo hiểm và một nhãn hàng dầu gội.

Không chỉ thế, theo nguồn tin bên lề, nữ ca sĩ của "Ngày mai" còn nhận lời ngồi ghế nóng 5 chương trình truyền hình và mỗi show như vậy cô thu về trung bình 600 triệu đồng. Nếu xét trên thực tế trong hai năm đổ lại, Tóc Tiên từng ngồi ghế nóng cho rất nhiều show: Vietnam Idol Kids, Dream High, Tài năng DJ… Đó là chưa tính đến những lần cô thắng giải Đồng cuộc thi The Remix 2015 hay những show cô làm giám khảo khách mời như Vietnam Idol, So you think you can dance, Cười xuyên Việt và The Winner Is.

Thêm vào đó, cô đã tham gia hàng trăm show lớn nhỏ khác từ các Festival nhạc điện tử, đến hát ở bar, pub, phòng trà, private event nhãn hàng, chương trình truyền hình… Lịch diễn của cô trong và ngoài nước đều kín. Chỉ tháng này thôi nữ ca sĩ đã chạy gần 21 show.

Chính vì thế, thông tin về thu nhập 20 tỷ của Tóc Tiên là hoàn toàn có cơ sở. Tuy nhiên, quản lí của Tóc Tiên là Lý Minh Tùng, lại khá kinh ngạc trước thông tin này: “Trời, đâu ra vậy? Tôi còn chưa biết thông tin này nữa. Nói chung thì tin đồn này cũng rất nhạy cảm nên tôi xin phép không trả lời”.

Click xem thêm: Ca sĩ Tóc Tiên nóng bỏng, nổi loạn trong bộ ảnh mới

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới