PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Con gà đeo dải băng 'Miss Showbiz' trong MV mới của Chi Pu nói lên điều gì?

Thứ tư, 20/12/2017 13:39

Hình ảnh con gà đeo dải băng in dòng chữ "Miss Showbiz" trong MV chuẩn bị ra mắt của Chi Pu khiến khán giả hoang mang thực sự.

Tối 19/12, Chi Pu đã tung teaser MV thứ 4 của dự án debut mang tên "Talk to me" khiến fan "đứng ngồi không yên".

Trước đó, Chi Pu cũng đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên của sản phẩm lần này trên fanpage chính thức của mình. Theo đó concept của sản phẩm lần này là rạp xiếc. Dù chỉ mới hé lộ những thông tin ít ỏi, tuy nhiên, người hâm mộ cũng đã nhanh chóng quan tâm và "hóng" sản phẩm tháng này của Chi Pu. Trong teaser ngắn được hé lộ, hình ảnh con gà đeo dải băng có ghi chữ "Miss Showbiz" cũng đã để lại ấn tượng mạnh. Đây cũng là hình ảnh nhiều ẩn ý mà Chi Pu và ekip muốn gửi gắm đến khán giả trong sản phẩm lần này.

Hình ảnh con gà trong MV mới sắp sửa ra mắt của Chi Pu thực sự đang gây tranh cãi

Khá nhiều câu hỏi tò mò được đặt ra trước hình ảnh chú gà mà Chi Pu đưa vào MV mới của mình. Nhiều người suy đoán rằng, Chi Pu lấy cảm hứng từ câu hát bị cư dân mạng gọi vui là "ò ó o" trong MV đầu tay "Từ hôm nay" nên mới đưa một chú gà và sản phẩm lần này. Đặc biệt, dải băng "Miss Showbiz" đeo trên người chú gà cũng đại diện cho hình tượng Hoa hậu mới đăng quang ở MV "Em sai rồi anh xin lỗi em đi" từng "gây bão" cách đây một tháng. Ngoài ra, nhiều người cũng nhớ ra, nữ ca sĩ tuổi gà khi sinh năm 1993. Có lẽ việc đưa hình ảnh chú gà vào MV giống kiểu chơi chữ của cô khi thầm tự ví von mình là "Miss Showbiz".

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới