PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Con gái Chế Linh ngầm trách cha vô trách nhiệm trên sóng truyền hình

Chủ nhật, 19/02/2017 08:26

'Em lớn lên trong sự đắng cay ngọt bùi bên cạnh lúc nào cũng chỉ có mẹ thôi. Em thấy không cần thiết phải lấy tên của người khác lót cho mình' - Con gái Chế Linh chia sẻ.

Tối 18/2 trên sóng truyền hình của một chương trình, cô con gái thứ 4 của nam danh ca hải ngoại Chế Linh gây chú ý với những phát biểu về cha mình. Theo Lệ Thi (con gái Chế Linh) cho biết, cô ít được gặp cha và lớn lên chỉ cùng những đắng cay ngọt bùi của mẹ. Lệ Thi không muốn dùng chữ Chế làm tên lót cho mình.

“Em là con gái thứ 4 của nam danh ca Chế Linh. Thật ra mọi người không biết chắc do em lấy tên là Lệ Thi. Em lớn lên trong sự đắng cay ngọt bùi bên cạnh lúc nào cũng chỉ có mẹ thôi. Em thấy không cần thiết phải lấy tên của người khác lót cho mình” - Lệ Thi xúc động nói trên sóng truyền hình.

Con gái Chế Linh gây chú ý trước những phát biểu về cha mình trên sóng truyền hình

Trước đó trong hậu trường của chương trình, Lệ Thi nghẹn ngào khi nhắc đến người cha nổi tiếng. “Tôi là con của danh ca Chế Linh nhưng thật ra rất ít được gặp ông. Từ nhỏ đến lớn tôi sống với mẹ. Tên lót chữ Lệ nghe buồn vì lúc mang thai, sinh con mẹ tôi khóc nhiều hơn vui. Quãng đường mẹ nuôi dưỡng, chăm sóc vất vả để gồng gánh nuôi 4 chị em tôi không lời nào tả xiết, nên hà cớ gì tôi phải lấy tên lót là Chế Thi, nghe xa lạ lắm”, Lệ Thi rớm nước mắt kể lại.

Lệ Thi trổ tài ca hát trong chương trình truyền hình thực tế tối 18/2

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới