PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Con gái của diva Mỹ Linh đã chính thức được 88Rising mời tham dự lễ hội âm nhạc Head In The Clouds

Thứ năm, 07/10/2021 16:04

Mỹ Anh - con gái út của Diva Mỹ Linh hạnh phúc khi nhận được thông báo được mời đến tham dự lễ hội âm nhạc của 88Rising.

88Rising được biết đến là một công ty truyền thông đại chúng quảng bá âm nhạc và nền văn hóa châu Á tại Mỹ. Mới nhất, 88Rising công bố danh sách những nghệ sĩ sẽ tham dự lễ hội âm nhạc Head In The Clouds 2021. Trong đó, Mỹ Anh là nghệ sĩ Việt Nam được mời tham dự sự kiện này.

Trên Twitter chính thức, 88Rising thông báo: "Chỉ 1 tháng nữa là tới tuần lễ tuyệt vời nhất năm! Hãy cùng chào đón khách mời đặc biệt Illenium và người bạn Mỹ Anh đã đến với Head In The Clouds LA 2021".

Mỹ Anh - con gái của Diva Mỹ Linh được mời tham dự lễ hội âm nhạc Head In The Clouds 2021.

Trên trang cá nhân của mình, Mỹ Anh cũng vui mừng chia sẻ: "Mỹ Anh đã phải giữ bí mật cho riêng mình suốt 2 tháng vừa qua. Tôi hạnh phúc quá, tôi không biết nói gì luôn. Đây là một giấc mơ. Hãy cùng chờ đón và ủng hộ màn trình diễn của Mỹ Anh tại concert Head In The Clouds 2021 vào tháng 11 tới đây nhé!".

Mỹ Anh cũng hạnh phúc chia sẻ niềm vui này trên trang cá nhân.

Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng tự hào, đặc biệt là khi Mỹ Anh chính là đại diện đến từ Việt Nam tham gia chương trình, bên cạnh những cái tên vô cùng đình đám như Rich Brian, Saweetie, CL, DPR Live Keshi... Bên dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến nữ nghệ sĩ vì những thành công mà cô nàng đang gặt hái.

Mỹ Anh là một ca sĩ trẻ đầy tài năng.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới