PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Con trai Lại Văn Sâm mệt nhoài, tổng duyệt âm nhạc cho show Lệ Quyên

Thứ sáu, 11/08/2017 10:54

Tối qua (10/8), đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng (con trai MC Lại Văn Sâm) đã có buổi tổng duyệt cho live concert của ca sĩ Lệ Quyên.

Được biết, đây là một trong những lần hiếm hoi Lại Bắc Hải Đăng nhận lời làm tổng đạo diễn một đêm nhạc thương mại của showbiz Việt.

Chia sẻ với truyền thông, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng cho biết anh là một người hâm mộ giọng hát của Lệ Quyên từ lâu. Chính vì thế, khi được Lệ Quyên ngỏ lời mời hợp tác trong concert, Lại Bắc Hải Đăng đã ngay lập tức sắp xếp công việc vốn rất bận rộn ở đài truyền hình để tham gia với vị trí tổng đạo diễn.

Con trai Lại Văn Sâm mệt nhoài, tổng duyệt âm nhạc cho show Lệ Quyên

Đêm nhạc dưới bàn tay của Lại Bắc Hải Đăng được đầu tư số tiền lên tới 4 tỷ đồng với nhiều hạng mục đặc biệt chưa từng có. Ê-kip sẽ đưa một chiếc tàu điện trị giá hơn 100 triệu đồng lên sân khấu nhằm tái hiện một thời xa xưa của thủ đô. "Ê-kíp phải dựng một chiếc tàu mới có kiểu dáng giống những chiếc thời bao cấp. Nó có thể di chuyển được. Toàn bộ chi phí cho việc dựng tàu lên tới hơn 100 triệu đồng", đại diện ê-kip sản xuất tiết lộ.

Không chỉ đầu tư hoành tráng về mặt hình thức, đêm nhạc còn được chăm chút kĩ lưỡng về mặt âm thanh. Nam đạo diễn nổi tiếng tiết lộ, khán giả đến với đêm nhạc của Lệ Quyên sẽ được trải nghiệm cảm giác như ngồi nghe nhạc trong khán phòng nhà hát châu Âu. Ê-kip sản xuất sẽ đưa vào công nghệ âm thanh phòng thu với những chiếc mic cao cấp giúp truyền tải âm thanh được trung thực, ấm áp và mượt mà nhất.

Lại Bắc Hải Đăng cho biết, áp lực của anh là làm sao làm nên một đêm nhạc hoàn hảo nhất, bởi Lệ Quyên vốn là một ca sĩ hiện đang được yêu mến tại Hà Nội. "Khán giả của Quyên khó tính và rất tinh ý. Đó là điều khó khăn", anh nói.

Đây là một trong những lần hiếm hoi Lại Bắc Hải Đăng nhận lời làm tổng đạo diễn một đêm nhạc

Thái Châu

Đêm nhạc Lệ Quyên dưới bàn tay của Lại Bắc Hải Đăng được đầu tư số tiền lên tới 4 tỷ đồng với nhiều hạng mục đặc biệt và chưa từng có

Nếu Em Được Chọn Lựa - Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên

Click xem thêm:Lệ Quyên: 'Phải thực sự phù hợp với Bolero thì hãy đụng vào'

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)