PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

“Công chúa nhạc pop” Britney Spears gặp sự cố lộ ngực trên sân khấu

Thứ sáu, 03/02/2017 07:37

Britney Spears vẫn tiếp tục biểu diễn dù một bên ngực bị lộ trước đông đảo người hâm mộ.

Trong buổi biểu diễn tại Las Vegas vừa qua, Britney Spears xuất hiện trên sân khấu với trang phục gợi cảm. Cô rất quyến rũ khi khoe được vòng 1 căng đầy với thiết kế cắt xẻ táo bạo. Tuy nhiên chính bộ đồ sexy này lại khiến “Công chúa nhạc pop” gặp phải sự cố lộ ngực đáng xấu hổ trước đông đảo người hâm mộ.

Britney Spears gặp sự cố lộ ngực khi đang biểu diễn trên sân khấu

Có thể thấy một bên ngực của Britney hoàn toàn bị phơi ra khi cô đang biểu diễn. Có fan đã chụp được cảnh một trong những vũ công trên sân khấu là người tạo ra lỗi trang phục của Spears. Mặc dù gặp phải tình huống muối mặt nhưng Britney Spears vẫn chứng tỏ sự chuyên nghiệp bằng cách hoàn tất màn biểu diễn của mình.

Hình ảnh cho thấy một vũ công đã vô tình tạo ra lỗi trang phục cho Britney Spears

Britney Spears hiện tại được cho là đang hẹn hò với Sam Asghari, anh chàng từng xuất hiện trong MV “Slumber Party” của cô. Vào tháng 11 năm ngoái, Britney Spears và Sam bị bắt gặp công khai đi chơi cùng nhau. Hai người còn đón Giáng Sinh và năm mới vui vẻ. Thậm chí “Công chúa nhạc pop” còn khoe ảnh nóng bỏng của bạn trai tin đồn trên trang cá nhân cùng với dòng chú thích: “Yêu phát điên vì người này”.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới