PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Cư dân mạng soi ra 'hạt sạn' không thể chấp nhận được trong chương trình Gương Mặt Thân Quen. Fan của Jack cực kì bức xúc

Thứ hai, 30/11/2020 08:29

Jack là ca sĩ trẻ tiềm năng, có sức ảnh hưởng lớn trong giới trẻ, im hơi lặng tiếng được một thời gian sau lùm xùm giờ đây lại "nóng" lên từ lỗi của chương trình Gương Mặt Thân Quen.

Jack là một cái tên không còn xa lạ với các bạn trẻ. Đặc biệt, Jack lại càng nổi tiếng hơn khi hợp tác với producer K-ICM. Cả 2 từng cho ra mắt những ca khúc gây bão trong làng nhạc Việt như Bạc phận, Sóng Gió. Thế nhưng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, Jack và K-ICM đã chính thức "nghỉ chơi" và "đường ai nấy đi" vì lùm xùm với công ty của mẹ nuôi K-ICM. Hiện nay, có thể thấy cả 2 dường như ít có động thái hơn, ít xuất hiện hơn.

Mới đây, cư dân mạng như vừa làm "nóng" lại cái tên Jack và K-ICM bởi "hạt sạn" của chương trình khá hot hiện nay là Gương Mặt Thân Quen. Trong tập 2 của chương trình, Thái Sơn hóa thân thành Jack với bài hát Hồng Nhan. Tuy nhiên ở phần giới thiệu, chương trình lại để tên tác giả là Jack và K-ICM. Trước đây trong 1 bài phỏng vấn, K-ICM có nói: "Tụi em liên lạc với nhau lần đầu là bởi bài Hồng Nhan. Lúc Jack vừa ra bài này thì em inbox cho Jack trên Facebook để xin vocal về remix lại". Điều đó chứng tỏ bài hát Hồng Nhan là một tay Jack sáng tác và không hề có sự can thiệp từ K-ICM. Fan của Jack tỏ ra thất vọng và vô cùng bức xúc trước cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của ekip chương trình Gương Mặt Thân Quen.

Netizen cho rằng đây là một sự thiếu tôn trọng, và muốn kiện ra pháp luật để đòi quyền tác giả cho Jack. Ngay sau đó, chương trình đã có động thái khóa comment trên youtube và thậm chí còn ẩn cả tập 2. Nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng, chương trình Gương Mặt Thân quen chọn cách gây war (chiến) này để tăng lượng tương tác và thu hút được sự chú ý từ lượng fan hâm mộ hùng hậu của Jack.

"Thông tin bị sai lệch ở phần giới thiệu tác giả."

"Cư dân mạng phát hiện tập 2 đã bị ẩn"

"Chương trình còn khóa luôn cả phần bình luận"

"Hình ảnh Jack và K-ICM thời còn thân thiết"

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới