PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Cười bể bụng với clip Ngọc Trinh vừa hát 'Anh cứ đi đi', vừa khóc lóc xua đuổi Trấn Thành

Thứ ba, 02/08/2016 07:54

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã ngẫu hứng hát nhép "Anh cứ đi đi" và có những biểu cảm vô cùng hài hước khiến danh hài Trấn Thành bó tay.

Ngay khi thông tin "Nữ hoàng nội y" làm host của chương trình "Kỳ phùng địch thủ" cùng hai danh hài Trấn Thành và Vân Sơn đã gây xôn xao dư luận. Bởi từ trước đến nay, ai cũng đều rõ một điều, Ngọc Trinh không có khiếu ăn nói và sự duyên dáng trong cách dừng câu chữ dẫn đến những phát ngôn sốc làm rung chuyển cả showbiz Việt. Nhiều khán giả yêu mến Ngọc Trinh lại hi vọng và chờ đợi những bước đột phá đầy mới mẻ và thú vị của "Nữ hoàng nội y" trong vai trò mới này.

Dù phải đến ngày 6/8 chương trình "Kỳ phùng địch thủ" mới chính thức lên sóng, nhưng mới đây, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã phát hiện và chia sẻ một đoạn clip vô cùng hài của Ngọc Trinh và Trấn Thành trên trang facebook cá nhân.

Trong đoạn clip, Ngọc Trinh diện mốt sơ mi trắng giấu quần cùng kiểu tóc buộc hai chùm gắn những trái dâu cực xì tin. Cô vừa hát nhép theo ca khúc "Anh cứ đi đi" vừa mếu máo tiến về phía Trấn Thành. Cứ mỗi ca từ của ca khúc vang lên, Ngọc Trinh lại ném cho Trấn Thành một món đồ như: quần, áo, khăn giấy, bình sữa... cùng với hành động xua đuổi kịch liệt nam MC nổi tiếng cho thật khớp với ý nghĩa của ca khúc. "Nữ hoàng nội y" đã đẩy mọi thứ lên cao trào, khiến khán giả cười sặc sụa khi đoạn cuối, cô nhỏ thuốc mắt để có thể khóc ròng tiễn biệt người yêu Trấn Thành.

Ngay khi đoạn clip kết thúc, Ngọc Trinh đã phá lên cười trong tràn vỗ tay hoan hô nhiệt tình của các khán giả tại trường quay. Lúc này, Trấn Thành mới hỏi nhỏi: "Khai, bị vậy lâu chưa?". Ngọc Trinh nhõng nhẽo kiểu Hàn Quốc: "Oppa! Oppa!". Trấn Thành tiếp lời: "Không oppa, ồ pốn gì hết. Ai xúi làm cái chuyện này?". Ngọc Trinh vừa cười nắc nẻ vừa đáp: "Chương trình xúi". Trấn Thành lại hỏi: "Bày đặt ném quần, ném áo, bình sữa rồi thuốc nhỏ mắt nữa hả? Lần đầu tiên diễn hài thấy sao nè?". Ngọc Trinh lém lỉnh làm khó Trấn Thành: "Đây là tâm lí thật chứ bộ. Oppa thấy em có được không? Làm người ấy của anh có được không?". Trấn Thành cảm thấy lúng túng: "Giờ đẹp quá mà nói không cũng kì". Anh chưa dứt lời thì Ngọc Trinh đã ngả đầu vào vai anh trong sự reo hò của khán giả.

Chỉ mới đoạn clip hé lộ một cảnh diễn nhỏ của Ngọc Trinh cũng đủ làm khán giả bấn loạn vì nét diễn hài tự nhiên đáng yêu, không thua kém bất kì diễn viên hài nào của "Nữ hoàng nội y". Nó khiến các khán giả dù ghét hay thương Ngọc Trinh đều nóng lòng mong ngóng tập đầu tiên của "Kỳ phùng địch thủ" để khám phá nhiều hơn về cô gái này.

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới