PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Cường Seven không thích bạn gái đóng tình cảm với người khác...

Thứ tư, 27/07/2016 11:16

Bạn gái Cường Seven - MLee vừa chính thức giới thiệu đến khán giả MV đậm chất mùa hè kết hợp cùng Soobin Hoàng Sơn.

Chiều qua (26/07), nữ ca sĩ MLee đã có buổi họp báo ra mắt MV mới ( sáng tác Rhymastic) hợp tác cùng Soobin Hoàng Sơn. Khá đông bạn bè thân thiết đã đến chung vui cùng cô như: Hoàng Touliver, Phương Ly, Rhymastic, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Trang Pháp, và đặc biệt là sự xuất hiện của Cường Seven - bạn trai MLee.

Dù có mặt bạn trai Cường Seven nhưng MLee vẫn không ngại "tình tứ" cùng Soobin Hoàng Sơn. Nữ ca sĩ cho biết lý do không hợp tác với bạn trai trong sản phẩm mới là do cả hai thường xuyên bất đồng quan điểm về gu, sở thích âm nhạc. Về phía Cường Seven, nam ca sĩ tuy không thích người yêu đóng cảnh tình cảm với người khác, nhưng vẫn thông cảm cho MLee khi phải phục vụ cho mục đích nghệ thuật.

Cường Seven đến chúc mừng bạn gái ra mắt sản phẩm âm nhạc mới

Có mặt bạn trai nhưng MLee vẫn tự nhiên thân mật cùng anh bạn thân Soobin Hoàng Sơn mà không sợ bị ghen

Một anh chàng điển trai khác cũng được tự do ôm và hôn má MLee là Minh Trung, người bạn thân cùng tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2016

Với sản phẩm lần này, nữ ca sĩ kiêm rapper đã cùng ê-kíp gần đạo diễn Bobby Nguyễn đã có 3 ngày làm việc liên tục tại đảo Koh Rong Salem - Campuchia với toàn bộ kinh phí thực hiện hơn 200 triệu đồng. MV khiến người xem mãn nhãn bởi những bờ biển dài, cát trắng, nước xanh trong vắt. Những cảnh đẹp này được khai thác tối đa trong MV song song với câu chuyện tình cảm đầy lãng mạn,hài hước của "đôi tình nhân" MLee - Soobin Hoàng Sơn.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh

Ca sĩ Trang Pháp

Ca sĩ Phương Ly

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)