PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Đã bao lâu rồi bạn không tận hưởng cuộc sống?

Thứ năm, 10/08/2017 08:56

Nếu quá lâu rồi bạn chưa thực sự sống và tận hưởng cuộc sống thì đây chính là cơ hội để bạn thực hiện tất cả những dự định còn dang dở mà bấy lâu nay bạn “lỡ” quên mất.

Chắc hẳn rằng ai cũng từng rơi vào tình trạng thức dậy vào một buổi sáng sớm, tự hỏi bản thân hôm nay cần phải làm gì để rồi ngán ngẩm vì quá nhiều thứ phải làm nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Gia đình, công việc và học tập có lẽ đã chiếm phần lớn thời gian trong một ngày khiến chúng ta “ngại” dành thời gian cho chính bản thân mình hơn. Thế nhưng “tuổi trẻ chẳng hai lần thắm lại”. Hãy sống sao để không phải tiếc nuối! Những cách dưới đây sẽ giúp bạn tận hưởng cuộc sống thật ý nghĩa.

Bắt đầu ngày mới bằng một nụ cười

Biểu cảm khuôn mặt không những được ví như cửa sổ cảm xúc, mà nó còn có tác động rất lớn đến tâm trạng của bạn. Người ta thường nói “một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”, một nụ cười có thể làm bừng sáng một ngày đen tối nhất. Vì vậy, hãy luôn nở nụ cười thật rạng ngời để khiến cho tâm trạng của chúng ta luôn vui vẻ và tích cực. Thậm chí điều đầu tiên bạn nên làm mỗi buổi sáng là chào đón chính mình trong gương bằng nụ cười thật tươi để giữ cho tâm trạng dễ chịu cả ngày.

Nở một nụ cười thật tươi mỗi sáng để giữ tâm trạng vui vẻ

Luyện tập một môn thể thao mới

Tập luyện giúp giải phóng endorphin, một chất dẫn truyền thần kinh, tạo ra cảm xúc tích cực. Tập thể dục thường xuyên không chỉ chống lại bệnh trầm cảm, lo âu, cảm giác cô đơn, mà còn tăng cường hệ thống miễn dịch, thậm chí đi bộ cũng giúp tăng kháng thể và sự phản ứng của tế bào tiêu diệt. Tất cả những điều bạn cần là hình thành dần cho bản thân một thói quen vận động thường xuyên. Nghiên cứu từ trường đại học Bristol chỉ ra rằng tâm trạng của con người được cải thiện một cách đáng kể khi chúng ta tập luyện. Vậy nên hãy thử học và luyện tập một môn thể thao mới để giúp cải thiện tâm trạng tích cực và đặc biệt nâng cao sức khỏe của chính mình nhé!

Cải thiện tâm trạng tích cực với những bài tập thú vị

Hãy đi du lịch

Một khi đã đi làm, bạn sẽ nhận ra cuộc sống là một chuỗi những áp lực không bao giờ kết thúc. Vì vậy, một chuyến du lịch sẽ giúp bạn thoát khỏi những áp lực và ồn ào của cuộc sống khắc nghiệt hàng ngày. Hơn thế nữa, khi đi du lịch bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và thư giãn sau những ngày dài mệt mỏi. Du lịch sẽ là một cách vô cùng tuyệt vời để "refresh" bản thân và có những trải nghiệm mới. Cuộc đời trở nên quá ngắn ngủi khi bạn nghĩ về những điều mình muốn làm. Bạn sẽ không thể đoán trước được liệu chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai. Do vậy, hãy xách ba lô lên và khám phá thế giới rộng lớn này.

Hãy khám phá thế giới với những trải nghiệm mới

Hãy thử trải nghiệm những điều mới mẻ

Bạn cùng với lũ bạn đã quá nhàm chán với những bộ phim chiếu ngoài rạp. Địa điểm tụ tập quen thuộc của hội bạn thân thường là các quán cafe? Vậy chắc hẳn một buổi hòa nhạc thính phòng sẽ là một trải nghiệm vô cùng mới mẻ và thú vị dành cho bạn. Tránh xa những ồn ã của cuộc sống, hãy cùng nhau lắng lại và tận hưởng những bản nhạc du dương với những nốt cao da diết của tiếng Violin, nốt trầm lắng đọng của tiếng đàn Cello hay âm thanh mềm mại phát ra từ tiếng Piano nhẹ nhàng. Sự hòa quyện tinh tế của âm thanh nhạc cụ sẽ khiến bạn thăng hoa trong cảm xúc, giúp bạn có thể tận hưởng những bản nhạc thính phòng da diết mà trước nay bạn vốn ít quan tâm.

Hòa tấu thính phòng “CELLO Fundamento Concert 2” sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 30/08/2017 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Vậy còn chần chừ gì nữa, mùa thu này hãy thử trải nghiệm đêm hòa tấu thính phòng cổ điện “Cello Fundamento Concert 2” sẽ diễn tại Nhà hát Lớn Hà Nội với sự góp mặt của những nghệ sĩ tên tuổi trên thế giới. Hãy nuôi dưỡng tâm hồn, tận hưởng cuộc sống tươi đẹp bằng những tiếng nhạc du dương, da diết!

“CELLO Fundamento concert 2” hiện đã mở bán vé (trực tiếp và trực tuyến) với bốn mức giá cùng những ưu đãi đặc biệt. Hãy truy cập website hoặc fanpage chương trình để biết thêm chi tiết.

Website: www.cellofundamento.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cellofundamento/

Email: cellofundamento@gmail.com

Tổng đài: 1900 2222 (Đặt vé)

Cổng Ticketbox: goo.gl/nG72y1

Liên hệ mua vé trực tiếp: 0968 532 441 (Hàn Vi)

HX (Theo Giadinhvietnam.com)