PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Đã tìm ra 'anh chồng quốc dân' cho các cô gái trong MV 'Anh sẽ thay tã cho con'

Thứ tư, 29/06/2022 16:56

Học trò Tóc Tiên ra mắt MV “Anh sẽ thay tã cho con” do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác. Sau khi MV ra mắt, giới trẻ đã tìm được người gọi là "ông chồng quốc dân" từ hình ảnh của chàng ca sĩ trẻ Lê Chánh Tín.

Nổi bật với chất giọng ấm áp, nội lực và ngoại hình thu hút trong The Voice 2018, đội của huấn luyện viên Tóc Tiên. Lê Chánh Tín đã cho phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc như Vượt quá giới hạn, Thích thì nhích,... Ngoài ra, khi tham gia Ban nhạc quyền năng, Lê Chánh Tín cũng được đánh giá là một ca sĩ ấn tượng trong chương trình. Tuy nhiên, lần này là lần đầu tiên ca sĩ Lê Chánh Tín đóng vai trò là một người chồng, một người cha trong MV mới ra mắt.

Mở đầu MV “Anh sẽ thay tã cho con" là hình ảnh hài hước khi người vợ giả bộ chăm con vất vả để làm nũng chồng. Người chồng yêu chiều vợ, sau giờ làm đã ghé tiệm hoa mua một đóa hồng và tã ROSE về làm quà cho hai mẹ con. Anh vô cùng xót xa lúc nhìn thấy vợ đầu tóc rối bời vì chăm con và nhanh chóng sắm vai "tình nguyện viên chăm trẻ" để vợ được đi chơi cùng bạn bè. Người chồng thể hiện kinh nghiệm chăm con, từ pha sữa, thay tã, chơi với con, cho con ngủ. Video kết thúc ở cảnh người vợ trở về quàng tay ôm lấy cả thế giới của mình. Lê Chánh Tín đã có một màn hóa thân vào vai người chồng hết mực yêu thương, trân trọng vợ con. Dẫu có đi làm về mệt nhưng vẫn không quên những hành động mua hoa rất lãng mạn và sự quan tâm sẻ chia qua hành động mua tã, chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

"Tín chưa bao giờ làm cha nên việc chăm sóc trẻ nhỏ Tín không có kinh nghiệm. Bên cạnh đó là sự lo lắng cho em bé và cả ekip sẽ làm kéo dài thời gian quay của cả đoàn" - Tín chia sẻ.

Việc gặp khó khăn khi làm việc với em bé có thể nói là không thể tránh khỏi. Nhưng trộm vía là hôm ấy bé khá ngoan, chỉ khóc một chút thôi, tiến độ vẫn được đảm bảo. Nhờ thế mà ta có được những khung hình vô cùng chỉn chu, bước đầu thành công trong việc xây dựng hình tượng "anh chồng quốc dân" trong lòng của bao cô gái.

Sắm vai "người chồng quốc dân", ca sĩ Lê Chánh Tín không ngần ngại thể hiện sự cưng chiều của mình đối với hai người bạn diễn. Khi thưởng thức MV ca nhạc “Anh sẽ thay tã cho con” ắt hẳn khán giả không khỏi ghen tị với hai mẹ con trong căn nhà tràn ngập sắc hồng ấy.

Từ lối nhảy "vũ điệu thay tã" đến việc pha sữa cho con đều khá chật vật nhưng cũng phải dành một lời khen cho Tín khi lột tả được sự cố gắng đúng như mong đợi của đạo diễn.

MV “Anh sẽ thay tã cho con” là một hành trình không hề dễ dàng. Đổi bằng tâm sức của cả ekip nhằm mang tới cho khán giả cảm giác bình yên, tình yêu thương, sự sẻ chia và ấm áp. Tất cả chỉ vỏn vẹn diễn ra trong ngôi nhà màu ROSE, nơi được đắp xây từ tình yêu của ba và mẹ. Mong rằng MV cùng với thông điệp ý nghĩa này sẽ được lan tỏa rộng rãi đến thật nhiều người mà đặc biệt là các cô gái muốn tìm kiếm cho mình hình mẫu người chồng tương lai.

MV Anh Sẽ Thay Tã Cho Con là dự án âm nhạc đầu tiên của nhãn hàng Rose Baby – tã em bé cao cấp – đầu tư sản xuất. MV ra mắt nhân kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28/6, đồng thời cũng đón chào cột mốc Rose Baby xuất khẩu lô hàng đầu tiên sang thị trường Mỹ.

Website: rosebaby.vn

Facebook: https://www.facebook.com/taemberosebaby

HotLine: 0942755655

Nhà Phân Phối/Đại Lý/Cộng tác viên: 0942 755 655

Khách hàng cá nhân: 0888 231 879

Dịch vụ khách hàng: 081 558 0159

Shophouse R05, D9 nối dài, KDC Bắc Thống Nhất, Phường Thống Nhất, Tp Biên Hòa, Đồng Nai

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới