PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Đàm Vĩnh Hưng: 'Cả showbiz này mong Lệ Quyên, Hà Hồ tái hợp'

Thứ tư, 26/12/2018 21:02

Ngày 6/1/2019, bộ ba Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà sẽ cùng nhau thực hiện đêm nhạc kết hợp với khiêu vũ tại Đà Nẵng.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Rất lâu rồi bộ ba Đàm Vĩnh Hưng – Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên mới tham gia chung một chương trình như thế này. Tôi thực sự cảm thấy rất vui và cũng hơi tò mò quan sát xem phản ứng của hai nàng “công chúa” của tôi sẽ như thế nào (cười to). Điều tôi thích nhất ở Hồ Ngọc Hà mỗi lần song ca là con bé rất biết “chơi”, không bao giờ giành câu hoặc chọn tone lợi thế cho mình cả; sẵn sang hát bè hát rất thấp hoặc rất cao để nâng giọng đối phương. Đặc biệt, Hà luôn đi chân đất mỗi lần hát chung với tôi. Còn với Lệ Quyên, hai anh em chúng tôi đã hát với nhau rất nhiều và thường xuyên tại phòng trà nên giữa chúng tôi luôn có một sự ăn ý mỗi lần kết hợp”.

Đàm Vĩnh Hưng - Hà Hồ - Lệ Quyên sẽ lại đứng cùng một sân khấu

Khi được hỏi về việc có thể làm “cầu nối” để hàn gắn hai cô em út Lệ Quyên – Hồ Ngọc Hà để có thể có một tiết mục chung trên sân khấu hay không, giọng hát “Say tình” bày tỏ: “Thực sự điều này hơi bị khó đấy. Cả showbiz này cũng đều đang mong chứ không phải chỉ riêng tôi đâu. Mà thôi, đừng đi xa quá, mất công người xấu lại bảo chúng ta đang chiêu trò PR này nọ. Nhưng tôi tin là chương trình nào có ba “yêu quái” này hát cũng sẽ hết vé”.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ anh sẵn sàng làm nhịp cầu nối cho hai người em của mình nhưng thật quá khó

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)