PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Đàm Vĩnh Hưng chi hơn 9 tỷ đồng cho liveshow 'khủng'

Thứ tư, 24/08/2016 08:45

Liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát của Đàm Vĩnh Hưng được đầu tư lên đến 9 tỷ đồng, hứa hẹn tỉ mỉ từng chi tiết và hoành tráng hết mức có thể.

Chiều 23/8, Đàm Vĩnh Hưng đã có buổi họp báo công bố thông tin về liveshow đặc biệt kỷ niệm 20 năm ca hát với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ Việt như: Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Thu Hoài, Ngọc Thanh Tâm, Bảo Anh....

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện từ khá sớm với sơ mi trắng, quần jeans xanh bụi bặm

Hà Hồ cũng đến chúc mừng người anh thân thiết. "Nữ hoàng giải trí" chọn đầm ren xuyên thấu đơn giản nhưng quyến rũ.

Đàm Vĩnh Hưng hôn Hà Hồ để thay lời cảm ơn cô vì góp mặt trong ba đêm liveshow sắp tới của anh

Đây là một liveshow được Mr Đàm và ekip lên kế hoạch từ khá lâu. Liveshow được đầu tư với con số "khủng" 9 tỷ đồng. Lần này, đạo diễn Trần Vi Mỹ tiết lộ anh dự kiến sẽ cấu trúc lại toàn bộ sân khấu. Bên cạnh đó, các thủ pháp sân khấu như trình chiếu mapping hay các set cảnh trí sẽ được sử dụng một cách linh hoạt, hợp lý và đẹp mắt. "Liveshow sẽ là một chương trình đáp ứng cả phần nghe lẫn phần nhìn” – anh chia sẻ.

Ngọc Thanh Tâm

Bảo Anh

Hoa hậu Thu Hoài

Quế Vân

Ngoài nhân vật chính – Mr Đàm, chương trình còn quy tụ lực lượng khách mời là những tên tuổi trong làng giải trí: Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, đạo diễn Trần Vi Mỹ, biên đạo Thuý Uyên. Các khách mời được Mr Đàm tin tưởng giao bài hát theo kiểu "đo ni đóng giày" theo đúng tính chất cốt lõi của chương trình, phù hợp với từng chất giọng và phong cách âm nhạc của mỗi ca sĩ. Bên cạnh đó, ý tưởng dàn dựng tiết mục cũng như trang phục cho các phần xuất hiện của mỗi khách mời được Mr Đàm và ekip chuẩn bị một cách chỉn chu nhất.

>> Đàm Vĩnh Hưng quỳ gối tặng hoa và ôm chầm lấy Mỹ Tâm trên sân khấu

Tin và ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)