PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lý do không xuất hiện trên thảm đỏ EMA 2017 dù đã đến London

Thứ hai, 13/11/2017 11:41

Dù đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại không thể xuất hiện trên thảm đỏ EMA 2017 như thông báo từ trước vì gặp sự cố.

Năm nay, Đàm Vĩnh Hưng - đại diện cho Việt Nam đã đến London tham dự và tranh giải "Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất". Đêm 12/11 (theo giờ London), lễ trao giải MTV EMA 2017 (Giải thưởng âm nhạc châu Âu của MTV) đã diễn ra tại thủ đô nước Anh với sự tham dự của nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Giọng ca "Say tình" đã chuẩn bị kỹ lưỡng để cùng với dàn sao nổi tiếng quốc tế bước lên thảm đỏ. Tuy nhiên, cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng lại không có mặt như thông báo khiến nhiều fan vô cùng hụt hẵng. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng vuột mắt giải thưởng "Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất" về tay đại diện của Philippines - James Reid.

Trước vụ việc này, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ trên facebook cá nhân: "Đã chuẩn bị hết tất cả vậy mà... Vì chữ V của Việt Nam nằm ở gần chót... nên đựơc sắp xếp phải xuất hiện gần chót... Rồi bỗng dưng có "sự cố" ngay trước thảm đỏ. Thế là Hưng và một nhóm ca sỹ bị lùa vào sân khấu. Lúc đó Hưng có bàn với Lâm Thành Kim là có nên có mặt không? Vì lo sợ rất dễ xảy ra khủng bố ở những nơi có đông người như thế này! Nghĩ tới nghĩ lui rồi cũng vì mặt mũi của mình là đại diện Việt Nam nên quyết định vào trong. Ngồi được nửa tiếng thì ekip quyết định gọi Hưng về".

Clip: Đàm Vĩnh Hưng bị lùa vào sân khấu vì có sự cố xảy ra.

Có sự cố xảy ra nên Đàm Vĩnh Hưng không thể bước trên thảm đỏ lễ trao giải MTV EMA 2017 diễn ra ở London.

Sau đó ở phần bình luận, nam ca sĩ cũng lời gửi xin lỗi vì đã khiến fans hụt hẫng khi không nhìn thấy anh trên thảm đỏ. Tuy nhiên, rất nhiều người đã động viên Đàm Vĩnh Hưng và cho rằng sức khỏe và tính mạng của anh là quan trọng.

Nhiều người cho rằng bình yên và sự an toàn của Đàm Vĩnh Hưng là trên hết nên anh không phải xin lỗi.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự kiện quan trọng này.

Mr Đàm đã đến London chuẩn bị cho cuộc hội ngộ với dàn sao quốc tế

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)