PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Đàm Vĩnh Hưng 'đòi xử' đôi chân nuột nà của Hồ Ngọc Hà

Thứ hai, 25/07/2016 07:59

Tối qua (24/07), đêm nhạc chủ đề Tan Vỡ của Mr Đàm đã được diễn ra vào lúc 20h30 tại Sân khấu 126.

Mặc dù trước khi diễn ra chương trình trời đổ mưa nhưng chỗ ngồi tại sân khấu 126 vẫn được lấp đầy kín mít. Mr Đàm và ekip chọn chủ đề có tên “Tan Vỡ” cũng nhằm mục đích quảng bá cho MV cùng tên mà anh vừa phát hành cách đây 2 ngày.

Hơn 3 tiếng đồng hồ, ngoài các tiết mục của khách mời, Mr Đàm đã thể hiện hơn 25 ca khúc với các thể loại nhạc Trẻ, nhạc bolero, nhạc Ngoại lời Việt và các bản remix sôi động. Hầu hết các ca khúc đều khá quen thuộc với khán giả yêu mến anh: Tình nhạt phai, Tình có như không, Làm sao anh biết, Anh nhớ em vô cùng, Tình người ngoại đạo, Yêu em cả trong giấc mơ, Chờ đông, Trong tầm mắt đời… Mặc dù tối hôm trước anh có một đêm diễn đến hơn 1h sáng tại phòng trà MTV của mình nhưng giọng ca Say Tình vẫn xuất hiện tại đêm nhạc Tan Vỡ với một sức khỏe và giọng hát đầy hưng phấn...

Dù không khí đêm nhạc diễn ra khá tất bật, các nghệ sĩ vẫn tranh thủ những phút giải lao hậu trường vôc ùng vui nhộn cùng nhau. Nhất là "Ông hoàng nhạc Việt" luôn muốn tạo niềm vui cho cac đồng nghiệp khi góp mặt trong đêm nhạc cùng mình. Và đối tượng anh chọn trêu ghẹo không ai khác là cô bạn thân Hà Hồ.

Hà Hồ bị fan bao vây xin chữ kí khi vừa bước vào

Ngay khi Hồ Ngọc Hà bước xuống xe và vô phòng make up, đã có nhiều fans đợi sẵn để xin chữ kí và chụp ảnh chung cùng cô. Trong khi đó, Mr Đàm đang tập trung nghe lại các bài hát mà mình sẽ trình diễn trong đêm nhạc. Anh cũng tranh thủ ôn bài với Hà Hồ. Nam ca sỹ trêu chọc Hà Hồ khi đòi “gặm” cặp chân của cô. Mr Đàm, Hà Hồ cùng Dương Triệu Vũ cũng tranh thủ selfie với ekip.

Đàm Vĩnh Hưng: "Chân dài nhìn ngon thế? Cho anh gặm miếng nha!"

Sau khi trêu đùa cả hai lại to nhỏ cùng nhau

Trong đêm diễn này, Mr Đàm đầu tư khá nhiều trang phục cho vũ đoàn Bước nhảy giống hệt với trang phục của anh để có sự đồng đều hoàn hảo trên sân khấu. Trước giờ trình diễn, nam ca sỹ tranh thủ chụp chung với Bước nhảy.

Trường Giang bắt tay ngay Mr Đàm ngay khi vừa tới sân khấu. Được Dương Triệu Vũ “xúi” tạo dáng để chụp hình, danh hài chỉ cần vài giây để thể hiện các cảm xúc gương mặt “rất Trường Giang”.

Danh hài Trường Giang và Dương Triệu Vũ cũng hoạt náo không kém khi liên tục selfie cùng nhau

Quán quân của Vietnam Idol Kids Hồ Văn Cường đến ủng hộ mẹ Phi Nhung

Đàm Vĩnh Hưng và Phi Nhung trò chuyện cùng cậu con trai nuôi mới của nữ ca sĩ

Mặc dù không tham gia biểu diễn nhưng quán quân Viet Nam Idol Kids vẫn đến ủng hộ cho mẹ nuôi Phi Nhung. Em cùng nữ danh ca và hai con nuôi khấn vái trong sân khấu cầu mong đêm diễn thành công.

Vicky Nhung, Phượng Vũ, Tố Ny, các học trò cưng của Mr Đàm đều góp mặt trong đêm nhạc của anh

Tin và ảnh: Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới