PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Đàm Vĩnh Hưng hát 20 bài trong 'siêu đám cưới' ở Hưng Yên

Chủ nhật, 23/12/2018 14:31

Tối 22/12, đông đảo người dân thôn Đa Hòa, xã Bình Minh, Hưng Yên kéo đến một sân khấu 'khủng' để được tận mắt nhìn và nghe Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn.

Được biết, do có mối thân tình với Đỗ Duy và Nguyễn Phương - đôi tân lang tân nương trong đám cưới - nên dù đang rất bận rộn chuẩn bị cho dịp Giáng sinh sắp tới, Đàm Vĩnh Hưng vẫn tranh thủ bay từ Sài Gòn ra tận Hưng Yên để hát chúc mừng cặp đôi.

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong "siêu đám cưới" ở Hưng Yên

Nam ca sĩ xuất hiện trong bộ vest đen đính kim sa lấp lánh cùng nụ cười rạng rỡ trên môi. Anh nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ phía chủ nhà và những người dân xung quanh khu vực diễn ra đám cưới. Hàng trăm người dân thuộc xã Bình Minh, tỉnh Hương Yên đã kéo đến đứng xung quanh sân khấu và hào hứng theo dõi phần biểu diễn của Mr. Đàm.

Để chuẩn bị cho sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng tại hôn lễ của Đỗ Duy và Nguyễn Phương, gia chủ đã san lấp một cái ao có diện tích hơn 3000m2 để làm mặt bằng tổ chức đám cưới. Ngoài ra, phần sân khấu cưới cùng những trang thiết bị đầu tư cho buổi biểu diễn trong hôn lễ này cũng “ngốn” khoảng 5 tỷ đồng.

"Siêu đám cưới" với chi phí riêng phần sân khấu cũng đã ngốn mất 5 tỷ đồng

Xúc động trước sự chào đón của gia chủ và gần 2 nghìn khách mời có mặt tại hôn lễ, Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra rất vui và hào hứng. Anh không ngại gửi những lời chúc phúc và chúc mừng Giáng sinh tới đôi tân lang, tân nương cũng như hàng ngàn khán giả có mặt tại buổi hôn lễ.

Hàng ngàn người hâm mộ quây lấy "Ông hoàng nhạc Việt" trong đám cưới khủng nhất nhì đất Hưng Yên

Quá “sung”, nam ca sĩ đã nhiệt tình biểu diễn liền 20 bài hát sôi động để khuấy động không khí của buổi lễ. Sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng với thái độ thân thiện, nhiệt tình đã khiến cả thôn Đa Hòa như bùng nổ. Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, đám cưới “khủng” này còn có sự xuất hiện của ca sĩ Lê Bảo Bình và DJ Tít.

Đàm Vĩnh Hưng nhận được rất nhiều tình cảm từ phía fans hâm mộ

Chắc chắn cát-xê anh nhận được để hát tới 20 bài trong đám cưới này là một con số "không tưởng"

Click xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi các nghệ sĩ cùng nhau 'trừng trị' anti-fan

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới