PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Đàm Vĩnh Hưng hôn say đắm Việt Hương trên ghế nóng

Thứ năm, 13/10/2016 09:42

Đây là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự yêu mến đối với danh hài bằng một nụ hôn nồng cháy.

Tuần này với chủ đề Social Dance tiếp tục lên sóng với 7 thí sinh tươi trẻ, sôi động và ba giám khảo John Huy Trần, Đàm Vĩnh Hưng và giám khảo khách mời Việt Hương.

Ngay màn xuất hiện, giám khảo Việt Hương đã có màn nhảy “sexy dance” cực nóng bỏng với các thí sinh nam của chương trình. Nữ danh hài ngồi trên vai một nam thí sinh bước ra như một công chúa, những bước nhảy tỏ ra khá ăn ý cùng các nam thí sinh, có những điệu khá sexy và khi các nam thí sinh như sát vô “cào cấu” thì nữ danh hài phải cầu cứu xin tắt nhạc.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ hôn Việt Hương

Việt Hương cho biết mình đến đây với vai trò “Hoa hậu thân thiện” để nâng đỡ thí sinh vì 2 giám khảo nam quá khó tính, nhưng liền bị Đàm Vĩnh Hưng phản pháo “Tôi thấy phần trình diễn vừa rồi chỉ mang tính chất biểu diễn thôi, chứ nhảy nhót thì chả ra cái gì cả” làm Việt Hương quyết tâm sẽ “chặt chém” 2 nam giám khảo tới cùng.

Hứa là như thế, nhưng vô các màn thí sinh biểu diễn, Đàm Vĩnh Hưng lại tỏ ra “hâm mộ”, “mê” nữ danh hài, lại còn hôn say đắm để tỏ ra ngưỡng mộ.

Việt Hương bỏ giày cao gót, nhảy disco một cách say mê

Danh hài có màn phối hợp bá đạo cùng các thí sinh nam

Không chỉ quyến rũ được "ông hoàng nhạc Việt", Việt Hương còn khiến khán giả chết mê khi cởi giày trổ tài nhảy múa. Sau màn trình diễn của thí sinh Nga Nguyễn với bài hát “Cherry cherry lady” và vũ điệu Disco của thập niên 70, Việt Hương chia sẻ chị từng đi hát ở quán bar những năm 80 và hiểu rất rõ về Disco, Việt Hương “bức xúc” khi 2 thí sinh không thể hiện được thần thái của điệu nhảy thuở đó nên đã lên “thị phạm” ngay trên sân khấu. Vị nữ giám khảo không ngại cởi giày, túm váy thể hiện cách nhảy của thập niên 70 “tàn bạo vô nhân đạo, nhảy bất chấp”. Vừa nhảy, Việt Hương vừa dạy thí sinh “mặt phải vô cùng thái độ, chân phải búng búng” làm Trấn Thành phải thán phục “Chưa có chương trình nào mà giám khảo phóng lên nhảy bất chấp, xả luôn đôi guốc” mang nhiều tiếng cười dành cho khán giả.

Click xem thêm: Những phát ngôn 'xóc óc' chỉ Đàm Vĩnh Hưng mới dám nói

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới