PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Đàm Vĩnh Hưng: 'Không ngồi cạnh Hoài Linh thì tôi bớt đi áp lực và 'bung xõa' hơn'

Thứ sáu, 26/08/2016 09:51

Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ khi lần thứ hai ngồi ghế giám khảo của chương trình cùng những đồng nghiệp của mình tại 'Bước nhảy ngàn cân 2016'.

"Bước nhảy ngàn cân 2016" tiếp tục là sân chơi hàng đầu dành cho những người “thừa cân béo phì” muốn giảm cân thành công, an toàn, kết hợp giữa nhảy múa, tập luyện thể lực, ăn uống khoa học cùng các chuyên gia… Chương trình với dàn nghệ sĩ khách mời “khủng”: MC Trấn Thành cùng các giám khảo là những nghệ sĩ hàng đầu trong showbiz như biên đạo John Huy Trần, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Phạm Hương, Lan Khuê… cùng 12 thí sinh xuất sắc nhất trong toàn quốc hứa hẹn là gameshow giải trí hàng đầu dành cho khán giả trong cả nước trong thời gian tới.

Đàm Vĩnh Hưng luôn chăm chút hình ảnh nổi bật khi xuất hiện trước công chúng.

Áo sơ mi của nam ca sĩ trang trí nhiều khóa kéo ngang dọc làm điểm nhấn lạ mắt.

Tham dự buổi họp báo ra mắt chương trình, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục ngồi ghế nóng lần hai chia sẻ: "Năm nay, không ngồi cạnh anh Hoài Linh thì tôi bớt đi áp lực và có phần "bung xõa" hơn trước. Đặc biệt, năm nay có các vị trí giám khảo khách mời được thay đổi thường xuyên cũng là điểm cực kỳ thú vị. Tôi cảm thấy làm việc cùng Hồ Ngọc Hà rất vui, Lý Nhã Kỳ là người rất chịu khó tung hứng, "chặt chém" mọi người trên ghế nóng, Lan Khuê khiến tôi thực sự bất ngờ vì những nhận xét sắc sảo của mình".

Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng lên tiếng khi mời quá nhiều người đẹp nổi tiếng ngồi ghế giám khảo nhưng lại không có chuyên môn về nhảy múa. Đại diện ban tổ chức cho biết, một chương trình thành công cần có sự tương tác giữa giám khảo là các ngôi sao nổi tiếng, từ MC cho tới các khách mời luân phiên. Sự tương tác này không chỉ giữa những nghệ sĩ với nhau, mà còn với thí sinh và sự tác động lên khán giả. Vì thế nhà sản xuất đã mời những gương mặt nổi tiếng có tài ăn nói và thành công ở lĩnh vực của riêng họ.

Các vũ công và thí sinh bắt cặp cùng nhau trong chương trình biểu diễn cho khách mời xem

Bên cạnh khả năng vũ đạo, nhiều thí sinh còn có năng khiếu ở các lĩnh vực nghệ thuật khác như ca hát, diễn kịch... Chương trình sẽ chú trọng hơn về những yếu tố nghệ thuật, các tiết mục biểu diễn của các thí sinh sẽ được đầu tư chăm chú kỹ lưỡng hơn nhằm đem đến cho người xem những sản phẩm nghệ thuật thật sự chất lượng. Bên cạnh đó, chế độ ăn uống, tập luyện cũng sẽ khắt khe và đa dạng hơn với các bài tập boxing, Muây Thái, vận động biển, leo núi… để giúp các thí sinh giảm cân tốt hơn.

Dàn vũ công đồng hành cùng các thí sinh năm nay được hé lộ gồm các biên đạo, vũ công hàng đầu trưởng thành từ nhiều cuộc thi, chương trình danh tiếng như Huỳnh Mến, Hải Anh, Đình Lộc, Phạm Lịch, Tố Như, Minh Hiền, Nhật Anh…

Bức thư hài hước của Đàm Vĩnh Hưng gửi ba mẹ bên Mỹ click xem thêm

Tin và ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)